ClockChủ Nhật, 29/11/2020 12:04

Honda Huy Tuấn tổ chức "Ngày hội Winner X" tại thành phố Huế

TTH.VN - Ngày 28/11, Head Honda Huy Tuấn tổ chức "Ngày hội Winner X" và các hoạt động chăm sóc khách hàng tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh (57 Lâm Hoàng, TP. Huế)

Honda Huy Tuấn hướng dẫn an toàn giao thông cho học sinh tiểu họcHonda Huy Tuấn tổ chức “Lái xe an toàn” cho học sinh trung tâm anh ngữHonda Huy Tuấn tổ chức “Lái xe an toàn” cho học sinhHonda Huy Tuấn chạy Roadshow quảng bá các dòng xe mớiHonda Huy Tuấn hướng dẫn lái xe an toàn tại Trường cao đẳng Công nghiệp Huế

Giới thiệu các phiên bản xe Winner X đến khách hàng

Ngày hội diễn ra sôi nổi với hoạt động trưng bày các phiên bản xe Winner X hiện hành và tư vấn, giới thiệu chương trình đăng ký thẻ thành viên Liên minh Winner X với các ưu đãi hấp dẫn của Honda giành cho khách hàng tham gia.

Bên cạnh đó, Honda Huy Tuấn còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm sóc khách hàng như: biểu diễn ca nhạc sôi động, trò chơi thực hành lái xe thăng bằng trên đường… Khách hàng tham gia sẽ được tặng 1 phiếu thay dầu nhớt miễn phí cùng nhiều phần quà khác từ chương trình.

Khách hàng đăng ký thẻ thành viên Liên minh Winner X

Hoạt động nhằm triển khai các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng trải nghiệm các sản phẩm của Honda một cách tốt hơn. Đây cũng là lời cảm ơn chân thành của Hệ thống Honda Huy Tuấn với các khách hàng tại Huế, những người đã luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của công ty trong những năm qua.

Với tôn chỉ “Sự hài lòng của khách hàng chính là tài sản lớn nhất của chúng tôi”, Huy Tuấn sẽ luôn cố gắng và nỗ lực để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

M.N

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

Trong khuôn khổ chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm truyền thống địa phương thuộc đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Thừa Thiên Huế vừa tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) phát triển thị trường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống
Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Em và ngày hội đọc sách

So với các bạn cùng trang lứa TP. Huế và vùng đồng bằng, các bạn nhỏ ở huyện vùng núi, vùng xa Nam Đông và A Lưới thiệt thòi hơn nhiều về điều kiện để tiếp cận công nghệ thông tin...

Em và ngày hội đọc sách

TIN MỚI

Return to top