ClockThứ Ba, 09/03/2021 14:51

Tạo điều kiện tối đa cho người nộp thuế

TTH.VN - Đây là mục tiêu “chương trình hỗ trợ quyết toán thuế năm 2020” được Cục Thuế tổ chức từ ngày 1/3/2021 đến hết ngày 31/5/2021 tại bộ phận một cửa cơ quan Cục Thuế và các Chi cục Thuế trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Phương thăm các đơn vị khóa sổ quyết toánHỗ trợ quyết toán thuế trực tuyếnChứng khoán toàn cầu mất 1.000 tỷ USD sau khi Trung Quốc áp thuế đáp trả MỹHỗ trợ quyết toán thuế

Cán bộ thuế hỗ trợ doanh nghiệp quyết toán thuế

Trong đợt cao điểm này, người nộp thuế (NNT) sẽ được cơ quan thuế hỗ trợ thực hiện đúng quy định pháp luật về quyết toán, trình tự thủ tục, hồ sơ khai quyết toán và nơi nộp hồ sơ. Đây là chương trình hành động thường niên của Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai trên phạm vị toàn tỉnh, riêng tại cơ quan Cục Thuế đã bố trí 4 bộ máy tính, nhân lực tại bộ phận một cửa để hỗ trợ cho cá nhân trực tiếp quyết toán thuế, không để NNT phải chờ đợi quá lâu và phải đi lại nhiều lần mới nộp được hồ sơ.

Tránh tình trạng tập trung dồn vào những ngày cuối cùng của kỳ quyết toán gây ách tắc, nghẽn mạng, Cục Thuế đã cài đặt phần mềm ứng dụng tiếp nhận tờ khai quyết toán thuế TNCN đối với cá nhân có tài khoản giao dịch điện tử với cơ quan thuế. Riêng cá nhân trực tiếp khai, quyết toán với cơ quan thuế được kéo dài thời hạn nộp hồ sơ quyết toán 1 tháng so với quy định cũ, chậm nhất là ngày cuối cùng của tháng 4, kể từ ngày kết thúc năm dương lịch.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Top 3 công ty tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, uy tín

Có thể nói, với sự phát triển và hội nhập hiện nay thì tại thị trường Việt Nam các tổ chức, doanh nghiệp cũng được thành lập rất nhiều. Và đa số những doanh nghiệp khi thành lập cũng rất lo ngại khi vấn đề về thủ tục, giấy tờ quá phức tạp. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã tiết lộ đến bạn 3 công ty tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, uy tín. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Top 3 công ty tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, uy tín
35 doanh nghiệp được kết nối với nhà phân phối

Hội nghị kết nối cung cầu giữa Thừa Thiên Huế và các tỉnh, thành phố năm 2024 được Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế (Trung tâm) tổ chức ngày 17/9.

35 doanh nghiệp được kết nối với nhà phân phối
Thêm nhiều cơ hội cho người lao động

Nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp hình thành, cộng với các dự án đã và đang triển khai thời gian gần đây mở ra không ít cơ hội cho người lao động.

Thêm nhiều cơ hội cho người lao động
Return to top