ClockThứ Năm, 22/06/2023 17:01
Thông tin doanh nghiệp

Tham vọng thống lĩnh thời trang Việt của ông lớn FM Style

TTH.VN - Được thành lập năm 2012 với trụ sở tại Đà Nẵng, đến nay, FM Style đã có hơn 74 chi nhánh trên khắp 23 tỉnh thành. Trong đó, các cửa hàng của doanh nghiệp tập trung chủ yếu ở khu vực miền Trung - Nam Bộ. Cho đến nay, FM Style đã nhận được sự tin yêu của khách hàng trong nước và hướng đến mục đích thống lĩnh ngành thời trang Việt và vươn tầm quốc tế trong tương lai.

1. Vị thế của FM Style trên thị trường Việt Nam

Với xuất phát điểm chỉ từ một xưởng may nhỏ, thương hiệu thời trang trẻ FM Style đã sớm nhận ra thị trường tiềm năng tại miền Trung. Cùng với đó là chiến lược mục tiêu nhắm đến phân khúc khách hàng là giới trẻ, chủ yếu là quần áo nữ, FM Style đã dần chiếm sóng thị trường và trở thành một trong những ông lớn ngành thời trang được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng.

 
leftcenterrightdel
 Bộ sưu tập hot hit chào đón mùa hè 2023

Nếu thường xuyên theo dõi các hoạt động của FM Style, bạn cũng sẽ dễ dàng nhận thấy sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu ở khu vực miền Trung - Nam Bộ. Cụ thể, các cửa hàng trực tiếp của doanh nghiệp tập trung nhiều ở các tỉnh thành như Đà Nẵng, Bình Dương, Tây Nguyên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh,...

 
leftcenterrightdel
FM Style - Hành trình 12 năm phát triển bền vững 

Trong tương lai, FM Style đặt mục tiêu phủ sóng trên toàn quốc và vươn tầm thế giới. Đây là một trong những chiến lược quan trọng trong quá trình phát triển sắp tới của doanh nghiệp. Tại thời điểm hiện tại, FM luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, trải nghiệm khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu dự kiến mở rộng mạng lưới cửa hàng trong những năm sắp tới.

leftcenterrightdel
FM Style hiện là thương hiệu đang chiếm lĩnh thị trường thời trang Miền Trung - Tây Nguyên 

2. Định hướng, mục tiêu của FM Style - Ông hoàng thời trang Việt

Ngay từ khi thành lập, FM Style đã tập trung hướng tới đối tượng khách hàng là giới trẻ, những người có nhu cầu mua sắm cao và đa dạng. Bởi thế, các thiết kế của thương hiệu cũng rất đa dạng về phong cách, có kiểu dáng trẻ trung, dễ mặc và không kén dáng. Bên cạnh đó, các sản phẩm đều có giá thành phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu giới trẻ.

Dù thị trường thời trang trong nước cạnh tranh khá lớn, nhưng FM Style vẫn có được một lượng khách hàng tương đối ổn định. Cho đến nay, doanh nghiệp này đã sở hữu hệ thống cửa hàng với 74 chi nhánh tại 23 tỉnh thành trên khắp cả nước. Các bộ sưu tập mới của thương hiệu cũng được người tiêu dùng trẻ đón nhận rất tích cực.

Không dừng lại ở đó, định hướng của FM Style là thống lĩnh thị trường thời trang Việt và mang thương hiệu vươn tầm thế giới. Để thực hiện được mục tiêu lớn này, doanh nghiệp đã xây dựng kế hoạch phát triển chi tiết với tầm nhìn đến năm 2030 là có hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế giới và IPO công ty - phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu.

Như vậy, theo dự kiến, doanh nghiệp sẽ phát triển hệ thống gồm 300 cửa hàng trên khắp cả nước vào năm 2025 và tiến vào thị trường khu vực trong năm 2027. Bên cạnh việc phát triển về quy mô kinh doanh, FM Style cũng đặt mục tiêu đem đến cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng và cơ hội học hỏi, thu nhập cao hơn cho toàn thể nhân viên.

 
leftcenterrightdel
Tự hào là nhân viên của FM Style 

3. Bùng nổ với những  BTS mới nhất mùa hè 2023

Đầu năm 2023, FM Style từng gây bão nhờ BST Áo dài Tết - Mộng với các thiết kế có sự đan xen hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại. Đến mùa hè này, thương hiệu đã có màn tái xuất ngoạn mục khi cho ra mắt một loạt BST hè 2023 ấn tượng. Các bộ sưu tập này đều nhận được sự yêu thích của người dùng và có lượt bán khủng nhất tính từ đầu mùa hè đến nay.

 
leftcenterrightdel
 BST mùa hè ấn tượng nhà FM Style

Các BST mở màn cho mùa hè từ nhà FM đã nhanh chóng lên kệ và nhận được sự ủng hộ của đông đảo KH như BST Ngọc Hoa, Denim, Our Summer hay Thanh xuân Ta có nhau. Mỗi BST đều có những nét độc đáo với kiểu dáng, phong cách thời trang riêng. Tuy nhiên, nhìn chung, tất cả đều thể hiện được những sắc thái khác nhau của mùa hè, đem đến sự thoải mái, tự tin cho người mặc.

Như vậy, FM Style đã một lần nữa khẳng định tên tuổi và sức ảnh hưởng của mình qua những bộ sưu tập mới nhất 2023. Liệu trong tương lai, thương hiệu có đạt được tham vọng thống lĩnh thị trường thời trang Việt hay không? Với những nỗ lực không ngừng nghỉ để đem đến những sản phẩm và trải nghiệm chất lượng, khách hàng hoàn toàn có thể kỳ vọng doanh nghiệp này có thể làm nên chuyện.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

KỲ HỌP THỨ 6 ĐẠI HỘI ĐỒNG MÔI TRƯỜNG LIÊN HIỆP QUỐC:
Thế giới đoàn kết tìm giải pháp cho “3 cuộc khủng hoảng hành tinh”

Từ ngày 26/2 - 1/3, kỳ họp thứ 6 của Đại hội đồng Môi trường Liên hiệp quốc (UNEA-6) đang chính thức được tổ chức tại thủ đô Nairobi của Kenya, với lời kêu gọi rõ ràng về hành động toàn cầu mạnh mẽ hơn, để giải quyết “3 cuộc khủng hoảng hành tinh” là biến đổi khí hậu, mất đa dạng sinh học và ô nhiễm.

Thế giới đoàn kết tìm giải pháp cho “3 cuộc khủng hoảng hành tinh”
“Bắt trend” bán hàng

Nhịp sống thời hiện đại hình thành những trào lưu mới mà người bán hàng buộc phải theo trend (trào lưu).

“Bắt trend” bán hàng
Nhộn nhịp mùa “săn sale”

Trải qua một năm kinh tế khó khăn, nhiều người buộc phải cân nhắc kỹ chuyện chi tiêu, mua sắm. Cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn, nhiều cửa hàng quần áo, giày dép “tung” các chương trình khuyến mãi kích cầu, giảm giá, mở ra mùa “săn sale” đáp ứng nhu cầu người mua sắm.

Nhộn nhịp mùa “săn sale”
Hệ lụy của thời trang nhanh

Thuật ngữ “thời trang nhanh” hay thời trang “mì ăn liền” dùng để chỉ những loại hàng may mặc giá rẻ, sản xuất hàng loạt và nhanh chóng để bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất. Ngày càng có nhiều bạn trẻ sử dụng thời trang nhanh đã gây nên một sức ép lớn đến tình trạng ô nhiễm môi trường.

Hệ lụy của thời trang nhanh
Mua sắm & tham vọng

Cả V. League và hạng Nhất Việt Nam đều khai mạc mùa giải 2023 - 2024 vào cuối tháng 10 này, khi miền Trung và cả nước bước vào mùa mưa bão. Và cũng như lệ thường, là chuyện ủ mưu, mua sắm và cả chuyện bỏ giải nữa.

Mua sắm  tham vọng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top