ClockThứ Năm, 11/05/2023 15:49
Thông tin doanh nghiệp

Top 5 ngân hàng mở thẻ tín dụng tốt, nhiều ưu đãi nhất hiện nay

Thẻ tín dụng là một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Hầu hết ai cũng sở hữu cho mình 1 đến 2 loại thẻ khác nhau. Tuy nhiên bạn đã biết ngân hàng nào mở thẻ tín dụng tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay? Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng Ví Tài Chính tìm hiểu trong bài viết sau.

Khái niệm thẻ tín dụng và những lợi ích khi mở thẻ

Thẻ tín dụng là một loại thẻ ngân hàng được dùng để chi tiêu trước, trả tiền sau. Đây là hình thức thanh toán mới thay thế cho việc thanh toán truyền thống bằng tiền mặt. Bản chất của thẻ tín dụng cũng là một khoản vay ngân hàng tuy nhiên nếu bạn thanh toán dư nợ đúng hạn thì sẽ cần phải trả thêm lãi suất.

 
leftcenterrightdel
 

Sử dụng thẻ tín dụng mang đến những lợi ích đó là:

●     Thanh toán khi mua hàng kể cả mua sắm online hay offline

●     Hưởng nhiều ưu đãi đến từ ngân hàng so với thẻ ghi nợ hay thẻ trả trước

●     Trả góp hay vay vốn qua thẻ tín dụng khi mua các món đồ có giá trị lớn

●     Miễn lãi 45-55 ngày nếu thanh toán dư nợ thẻ tín dụng đúng hạn

Tiêu chí xác định ngân hàng mở thẻ tín dụng tốt nhất

Với những ưu điểm tuyệt vời của thẻ tín dụng bởi vậy mà nhu cầu mở thẻ hiện nay tăng cao. Hiện nay có rất nhiều ngân hàng nhận mở thẻ tín dụng tuy nhiên giữa rất nhiều địa chỉ như vậy bạn cần đặt ra những tiêu chí để lựa chọn ngân hàng tốt nhất cho mình. Sau đây là một vài tiêu chí mà Ví Tài Chính nêu ra mà bạn có thể tham khảo.

 
leftcenterrightdel
 

●     Ngân hàng uy tín: Nên lựa chọn ngân hàng có độ phủ sóng rộng, minh bạch và giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề.

●     Hạn mức tín dụng: là số tiền tối đa bạn có thể sử dụng. Tùy vào nhu cầu để lựa chọn ngân hàng có hạn mức cao hay thấp.

●     Phí thường niên: Đây là khoản thu phí hằng năm để duy trì và quản lý thẻ. Tùy vào ngân hàng và loại thẻ tín dụng mà có mức phí thường niên khác nhau.

●     Lãi suất thẻ tín dụng: Có 2 loại lãi suất đó là lãi suất thanh toán chậm và lãi suất rút tiền mặt. Nên so sánh giữa các ngân hàng để lựa chọn đơn vị có mức lãi thấp nhất.

●     Ưu đãi khi sử dụng thẻ tín dụng: Nhiều ngân hàng liên kết với các đối tác như rạp phim, trung tâm thương mại… mang đến nhiều ưu ddaix hấp dẫn cho người sử dụng.

Top 5 ngân hàng làm thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay

Ngân hàng Vietcombank

Vietcombank chắc chắn là ngân hàng không còn xa lạ với độ phủ sóng cao trên toàn quốc. Với việc cung cấp đa dạng các loại thẻ tín dụng khác nhau phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Ngân hàng cũng mang đến nhiều ưu đãi, phí thường niên thấp và đặc biệt là phân loại hạng của mỗi thẻ như: hạng vàng, hạng xanh, hạng chuẩn…để đưa ra mức lãi suất và hạn mức phù hợp.

 
leftcenterrightdel
 

Ngân hàng BIDV

BIDV là cái tên nổi bật trong danh sách này với ưu điểm là phù hợp với nhiều khách hàng có mức thu nhập trung bình 5-7 triệu. Thẻ tín dụng có 2 loại là thẻ Vietravel Standard và Visa Flexi. Cả hai loại đều được phát hành miễn phí và có phí thanh toán chậm với lãi suất thấp nhất.

Ngân hàng số Timo

Timo là ngân hàng số đầu tiên ở nước ta được thực hiện thông qua app vì thế bạn có thể dễ dàng mở thẻ tín dụng đơn giản tại nhà. Thủ tục đăng ký và quy trình mở thẻ tín dụng Timo cũng khá đơn giản. Ngoài ra, tại Timo bạn cũng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn mà nhiều ngân hàng khác không có.

 
leftcenterrightdel
 

Ngân hàng Sacombank

Sacombank cũng là ngân hàng có nhiều gói hỗ trợ để khách hàng mở thẻ tín dụng. Ưu điểm dịch vụ mở thẻ ở đây đó là thủ tục rất đơn giản và có thể mở thẻ trực tiếp hay online thông qua website của ngân hàng. Sacombank có lãi suất tháng thấp chỉ khoảng 1% đến 2,6% cho tất cả các loại thẻ tín dụng.

Ngân hàng VIB

VIB đáp ứng các tiêu chí để mở thẻ tín dụng như đã nêu ở phía trên. Ngân hàng mang đến nhiều tiện ích để bạn có thể mở thẻ nhanh chóng, đơn giản. Đặc biệt VIB còn hỗ trợ cho khách hàng nước ngoài mở thẻ tín dụng Visa với thủ tục đơn giản.

 
leftcenterrightdel
 

Trên đây là một số thông tin về mở thẻ tín dụng của 5 ngân hàng được đánh giá cao nhất mà Ví Tài Chính đã tổng hợp. Để được biết thêm thông tin chi tiết và điều kiện mở thẻ… bạn có thể liên hệ trực tiếp vào hotline: 0336-804-720. Ví Tài Chính sẽ tư vấn và giúp bạn có được câu trả lời thỏa mãn nhất.

Thông tin liên hệ

Website: Vitaichinh.vn

Công ty TNHH MTV Ví Tài Chính

MST: 0317596487

SĐT: 0336-804-720

Mail: lienhe.vitaichinh@gmail.com

Trụ sở: 351 Nguyễn Sơn, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay

Mùa hè là thời điểm oi bức và áp lực cho những công trình đang hoạt động. Nhiệt độ cao kéo theo bầu không khí ngột ngạt, ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe con người mà còn gây thiệt hại đến chất lượng và hiệu suất làm việc của các công trình công nghiệp, thương mại và dân dụng. Điều này khiến nhu cầu chống nóng cho công trình trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

TIN MỚI

Return to top