ClockThứ Bảy, 25/11/2023 14:50

Ứng dụng công nghệ AI trong hoạt động doanh nghiệp

TTH.VN - Ứng dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) trong sáng tạo và tối ưu hóa doanh nghiệp là nội dung chương trình Cà phê Doanh nhân do Hiệp hội Doanh nghiệp phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức trong sáng 25/11.

Thực chiến bán hàng tốc độCà phê khởi nghiệpChuyển hướng hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi

Lãnh đạo Hiệp hội tặng hoa chúc mừng diễn giả 

Tham gia chương trình, các doanh nghiệp được ông Richdad Lộc, Chủ tịch Onnet Group, chuyên gia về marketing và internet marketing chia sẻ về xu hướng của ngành AI ứng dụng trong doanh nghiệp; sức mạnh của AI qua các ví dụ trực quan; tối ưu hóa hoạt động Sales & Marketing bằng công nghệ AI.

Theo đó, việc đưa công nghệ AI vào vận hành doanh nghiệp, nhà máy vừa giúp doanh nghiệp bắt kịp xu thế tất yếu của tương lai vừa giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí. Việc hiểu đúng về AI sẽ giúp tạo ra những lợi thế cùng phương thức phát triển, khai thác tối đa công nghệ này.

Tại chương trình, những khó khăn của doanh nghiệp trong tiếp cận những công cụ AI phục vụ hoạt động doanh nghiệp cũng được diễn giả chia sẻ.

Thông qua những trao đổi này giúp doanh nghiệp thay đổi nhận thức hiểu rõ những khó khăn vướng mắc khi áp dụng chuyển đổi số và công nghệ AI, đồng thời tìm ra giải pháp và chiến lược thích hợp để vượt qua khó khăn, thách thức.

Tin, ảnh: Hoàng Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

TIN MỚI

Return to top