ClockThứ Hai, 18/12/2023 15:20
Thông tin doanh nghiệp

Thông tươi nhập khẩu Đan Mạch - mặt hàng “hot” trong dịp Giáng sinh

TTH.VN - Bất chấp tình hình kinh tế có nhiều biến động, trước thềm Noel thị trường cây thông nhập khẩu Đan Mạch vẫn rất sôi động. Nhiều gia đình, siêu thị, cửa hàng, khách sạn,... đã rục rịch trang trí cây thông tươi để mang không khí Giáng sinh vào nhà.

Những cây thông Noel được trang trí đầy quả châu, hộp quà và ánh đèn nhấp nháy luôn gợi lên không khí Giáng sinh an lành, ấm áp. Đây là mùa hạnh phúc nhất đối với các tín đồ Thiên Chúa Giáo khi cả gia đình được cùng nhau chuẩn bị mùa lễ hội. Noel cũng dần ăn sâu vào nét văn hóa của mọi người dân Việt Nam dù theo bất cứ tôn giáo nào. Trước đây, thông nhựa được sử dụng nhiều trong mỗi dịp Giáng sinh. Tuy nhiên xu hướng hiện nay thông tươi nhập khẩu được ưu tiên lựa chọn bởi độ bền, hương thơm và vẻ đẹp chân thực. Trong đó cây thông tươi nhập khẩu từ Đan Mạch vẫn giữ thế thượng phong trên thị trường.

 
Cây thông tươi Đan Mạch được nhiều khách hàng lựa chọn trong dịp Giáng sinh 

Thông Đan Mạch chưa bao giờ hết “hot”

Mặc dù trên thị trường xuất hiện nhiều loại thông tươi có nguồn gốc từ Nga, Trung Quốc nhưng thông Đan Mạch vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Thông Đan Mạch có ưu điểm vượt trội là hương thơm dễ chịu, màu sắc đậm, lá dày, dài, phom dáng đẹp, cành mềm mại dễ tạo hình, dễ trang trí. Các ưu điểm này vượt trội hơn so với thông Nga, Trung Quốc nên được nhiều khách hàng yêu thích.

 
Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, thông Đan Mạch chưa bao giờ hết hot 

Thêm vào đó, cây thông Đan Mạch rất dễ chăm sóc. Để duy trì được vẻ đẹp tự nhiên của cây trong suốt mùa Noel, khách hàng chỉ cần lưu ý tưới nước từ 1-2 lần/ngày, đồng thời tránh đặt cây ở nơi có ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp. Để lá không bị khô nhanh nên sử dụng đèn Led ít tỏa nhiệt. Nếu được chăm sóc tốt, cây thông Đan Mạch có thể tươi từ 6-8 tuần, thỏa sức cho các gia đình trang trí đón Noel và đón năm mới. Bên cạnh đó, sau khi chơi xong có thể trồng lại để dùng cho năm sau. Việc trồng cây sẽ có hiệu quả hơn với loại cây còn nguyên bầu đất.

Chị Lan (nhân viên một ngân hàng tại quận Ba Đình) chia sẻ: “Tôi thích thông tươi Đan Mạch bởi màu sắc đẹp, mang lại cảm giác ấm áp trong mùa Noel. Tôi có thể lên ý tưởng và trang trí theo concept phù hợp với không gian nhà mình. Dù có giá cao hơn các loại thông khác một chút nhưng chất lượng của thông Đan Mạch rất đáng để đầu tư”.

Cây Cảnh Hà Nội - Điểm đến của những tín đồ yêu thích thông tươi nhập khẩu

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh cây cảnh, Cây Cảnh Hà Nội luôn kịp thời nắm bắt xu hướng của khách hàng. Theo ghi nhận, những ngày cận kề Noel, cửa hàng Cây Cảnh Hà Nội luôn tấp nập khách hàng đến mua cây cảnh trang trí Giáng Sinh. Ngoài cây trạng nguyên, cây tùng thơm, cây sơn tùng thì thông tươi Đan Mạch luôn đắt khách dù giá bán cao hơn.

 
Cây Cảnh Hà Nội phân phối cây thông Đan Mạch với đa dạng kích thước 

Đại diện Cây Cảnh Hà Nội cho biết, những năm trở lại đây, mùa Noel năm nào đơn vị cũng nhập hàng ngàn cây thông tươi từ Đan Mạch. Loại cây này phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Sản phẩm thông tươi Đan Mạch đa dạng về chủng loại và kích thước, đáp ứng được nhu cầu rất nhiều khách hàng. Đa số khách hàng ở các gia đình, chung cư đều lựa chọn cây thông mini hoặc cây có kích thước nhỏ, phù hợp với không gian sống. Loại cây này có giá bán từ 1,5 -5 triệu đồng. Khách hàng mua cây thông để trang trí cho biệt thự, nhà hàng, khách sạn,...thường lựa chọn cây có kích thước lớn từ 3m trở lên với giá hàng chục triệu đồng hoặc nhiều hơn.

Để hỗ trợ khách hàng có mùa Noel ấm áp, những ngày này, Cây Cảnh Hà Nội luôn phục vụ 24/7 và hỗ trợ nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng. Theo đó, chỉ cần mua từ 2 sản phẩm trở lên là khách hàng được giảm giá 10% cho mỗi sản phẩm. Đặc biệt khách hàng đến check in tại cửa hàng và lan tỏa những hình ảnh, thông điệp yêu thương đến người thân, bạn bè cũng được giảm giá 10% khi mua sản phẩm.

 
Nhiều chính sách ưu đãi được áp dụng cho khách hàng mua thông tươi tại Cây Cảnh Hà Nội 

Không chỉ phục vụ khách hàng tại thị trường Hà Nội, đơn vị còn nhận giao hàng trên toàn quốc với chính sách bảo hành lên đến 1 tháng. Khi mua cây cảnh tại đây, khách hàng luôn được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được loại cây phù hợp. Bên cạnh đó, khách cũng được hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc cây sao cho tươi lâu nhất. Chính những yếu tố này đã giúp Cây Cảnh Hà Nội trở thành điểm đến hấp dẫn của những tín đồ yêu cây cảnh nói chung và yêu thông tươi nhập khẩu nói riêng.

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội    

Shop cây cảnh 1: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội          

Shop cây cảnh 2: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội    

Shop cây cảnh 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội  

Shop cây cảnh 4: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội    

Shop cây cảnh 5: 615 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội    

Hotline - Zalo : 0915.885.558 -  0888.862.788         

Website: https://caycanhhanoi.vn 

Fanpage: https://facebook.com/caycanhhanoi           

Tiktok: https://tiktok.com/@caycanhhanoi    

Youtube: https://www.youtube.com/@CayCanh-HaNoi

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lưu ý doanh nghiệp trước những chính sách mới của Ai Cập

Trước những chính sách tiền tệ mới của Ai Cập sẽ có tác động theo chiều hướng tích cực (ít nhất trong ngắn hạn) với hoạt động xuất khẩu của Việt Nam, Thương vụ Việt Nam tại Ai Cập lưu ý doanh nghiệp cần phối hợp chặt chẽ với bên nhập khẩu để chuẩn bị và làm rõ yêu cầu với sản phẩm của mình bởi các chính sách mới còn chưa được phía cơ quan chức năng Ai Cập quy định rõ ràng.

Lưu ý doanh nghiệp trước những chính sách mới của Ai Cập
Tạo đà cho hoạt động xuất, nhập khẩu “cất cánh”

Năm 2023, dù đạt chỉ tiêu đề ra, song, tốc độ tăng giá trị xuất, nhập khẩu vẫn chưa như kỳ vọng. Để hoàn thành được chỉ tiêu kim ngạch xuất khẩu tăng từ 10-12% trở lên trong năm 2024 đòi hỏi cần các giải pháp căn cơ từ nhiều phía.

Tạo đà cho hoạt động xuất, nhập khẩu “cất cánh”
Đông Nam Á tiếp tục chịu sức nóng từ đợt tăng giá của đồng Dollar Mỹ

Các đồng tiền của Đông Nam Á đang chịu sức ép khi đồng Dollar Mỹ tiếp tục chuỗi tăng điểm kể từ giữa tháng 7 - đợt tăng giá dài nhất của đồng bạc xanh trong gần một thập kỷ, nhờ chính sách lãi suất “cao hơn trong thời gian dài hơn” của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) và tăng lợi tức Kho bạc.

Đông Nam Á tiếp tục chịu sức nóng từ đợt tăng giá của đồng Dollar Mỹ

TIN MỚI

Return to top