ClockThứ Tư, 29/05/2024 20:47

Thu giữ 1 khẩu súng tự chế

TTH.VN - Ngày 29/5, lực lượng của Hạt Kiểm lâm Khu Bảo tồn Sao La và Đồn Biên phòng Hương Nguyên (A Lưới) phát hiện hai lâm dân có hành vi vào rừng trái pháp luật tại tiểu khu 351.

Thu giữ 40 khẩu súng tự chế các loạiThu giữ súng tự chế săn bắt động vật rừngThu giữ 1 khẩu súng tự chế bắn đạn hoa cải để săn bắt động vật rừng

Thu giữ khẩu súng tại hiện trường 

Theo đó, lợi dụng địa hình khó khăn, hiểm trở, các đối tượng phát hiện lực lượng từ xa và trốn chạy, để lại hiện trường 1 khẩu súng tự chế, không có đạn. Đoàn tuần tra tiến hành lập biên bản tạm giữ tang vật và bàn giao cho Đồn Biên phòng Hương Nguyên để tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào tháng 1/2024, Hạt Kiểm lâm Khu Bảo tồn Sao La phối hợp với Công an huyện A Lưới và các ban ngành liên quan tổ chức tuyên truyền, vận động người dân vùng giáp ranh tự nguyện giao nộp 38 khẩu súng các loại.

Hoàng Thế
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xử phạt nặng hành vi săn bắt, tiêu thụ động vật hoang dã

Thời gian gần đây, nạn săn bắt, tiêu thụ, quảng cáo để kinh doanh, buôn bán, chế biến các loài động vật hoang dã (ĐVHD) diễn biến khá phức tạp. Hành vi này có thể bị phạt lên đến 100 triệu đồng và truy cứu trách nhiệm hình sự.

Xử phạt nặng hành vi săn bắt, tiêu thụ động vật hoang dã
Thu giữ 40 khẩu súng tự chế các loại

Ông Nguyễn Thanh, Giám đốc Ban Quản lý Khu Bảo tồn Sao La thông tin ngày 31/1, đã có đến 40 khẩu súng các loại được thu giữ, thu hồi trong thời gian gần đây.

Thu giữ 40 khẩu súng tự chế các loại

TIN MỚI

Return to top