ClockThứ Hai, 09/01/2023 15:15

Truyền thông bảo vệ động vật rừng trong dịp tết

TTH.VN - Hạt Kiểm lâm Khu bảo tồn Sao La phối hợp UBND các xã A Roàng, Thượng Quảng, Đồn Biên phòng Hương Nguyên tổ chức chiến dịch truyền thông với chủ đề “Nói không với săn bắt động vật hoang dã” trong dịp tết.

Nâng cao nhận thức bảo vệ rừng và động vật hoang dãTiếp nhận một cá thể tê têRa mắt “Thư viện hoang dã”Tiếp nhận và thả về rừng cá thể cu li do người dân giao nộp

Tặng quà tết cho hộ nghèo

Hoạt động này đã thu hút hơn 100 người tham gia gồm cấp ủy, chính quyền địa phương, công an xã, bí thư và trưởng các thôn, già làng, người dân có hoạt động kinh tế phụ thuộc vào rừng.

Thông qua hoạt động này, mọi người hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của sao la và các loài động vật hoang dã. Từ đó ý thức hơn trong việc bảo tồn đa dạng sinh học nói chung và bảo tồn các loài động vật nói riêng. Đồng thời kêu gọi sự chung tay vào cuộc của cộng đồng để cùng bảo tồn các giá trị của thiên nhiên mang lại. Hoạt động truyền thông còn phổ biến một số nội dung liên quan đến sử dụng súng tự chế và các chế tài xử phạt vi phạm hành chính về sử dụng súng tự chế.

Dịp này, Hạt Kiểm lâm Khu bảo tồn Sao La đã trao 20 suất quà tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã trong dịp tết Nguyên Đán 2023 sắp đến.

Tin, ảnh: TRIỀU HƯỚNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân tham gia bảo vệ môi trường

Trong tiến trình xây dựng nông thôn mới (NTM), các cấp hội nông dân (HND), hội viên, nông dân (HVND) kết hợp triển khai phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” nhằm nâng cao nhận thức của HVND trong bảo vệ môi trường đô thị, nông thôn “xanh - sạch - đẹp”.

Nông dân tham gia bảo vệ môi trường

TIN MỚI

Return to top