ClockThứ Năm, 10/02/2022 16:31

Vietnam Airlines ưu đãi giảm giá dịp lễ Tình nhân

TTH.VN - Dịp Lễ tình nhân năm nay, Vietnam Airlines triển khai liên tiếp các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho hành khách, đặc biệt hướng tới các cặp đôi.

Vietnam Airlines đẩy mạnh hợp tác với các trường đại họcVietnam Airlines tăng thêm gần 200 chuyến bay phục vụ hành khách sau kỳ nghỉ TếtÁo dài truyền thống trên các chuyến bay Tết Nhâm Dần 2022Vietnam Airlines nối lại đường bay thường lệ đến châu ÂuHợp tác ra mắt thẻ liên kết thương hiệu du lịch trọn góiVietnam Airlines chính thức ra mắt sàn thương mại điện tử và thẻ quà tặng hàng không

Từ 14/2 đến 23/2, VNAMAZING tặng các cặp đôi trong dịp lễ đặc biệt ưu đãi giảm 100.000VND cho tất cả các đơn hàng, chỉ cần nhập mã VALENTINE

Theo đó, từ ngày 10/2 đến 14/2/2022, Vietnam Airlines tặng ưu đãi giảm 15% giá vé máy bay cho toàn bộ hành trình nội địa trong dịp lễ Tình nhân.

Chương trình áp dụng cho hạng Phổ thông tiêu chuẩn và Phổ thông tiết kiệm. Thời gian mua vé từ 10/2 đến hết ngày 14/2/2022. Thời gian khởi hành từ 15/2 đến hết ngày 28/12/2022 (không bao gồm một số giai đoạn cao điểm). Hành khách có thể dễ dàng đặt vé ngay hôm nay trên trang web, ứng dụng di động hoặc các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

Bên cạnh đó, từ 14/2 đến 23/2, VNAMAZING tặng các cặp đôi trong dịp lễ đặc biệt ưu đãi giảm 100.000VND cho tất cả các đơn hàng, chỉ cần nhập mã "VALENTINE" và tiến hành thanh toán.

VNAMAZING là trang web chuyên cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến, như tour như tour du thuyền, nghỉ dưỡng, trải nghiệm cuộc sống địa phương, combo vé máy bay - khách sạn… VNAMAZING đang giới thiệu rất nhiều hành trình “ngọt ngào” như combo vé máy bay, nghỉ dưỡng Du thuyền Victoria Mekong Cruis; chuỗi khách sạn của Thiên Minh Group; Victoria Hotels & Resorts hoặc Tui Blue Nam Hội An…; khách sạn thuộc chuỗi Saigontourist trên toàn quốc...

Hiện nay, Vietnam Airlines đã khôi phục gần như hoàn toàn mạng bay nội địa, cũng như nối lại nhiều đường bay quốc tế, gồm Mỹ, Úc, Nga, Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Campuchia và Đài Loan (Trung Quốc). Các chương trình dự báo sẽ thu hút đông đảo hành khách đi du lịch, đặc biệt là các cặp đôi, góp phần kích cầu du lịch đầu năm 2022.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook chính thức tại www.facebook.com/VietnamAirlines hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100 và các phòng vé của Vietnam Airlines.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thăm Huế mộng mơ với giá vé máy bay Huế Sài Gòn ưu đãi

Huế, thành phố mộng mơ với những di sản văn hóa và lịch sử độc đáo, luôn là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước. Hiểu được mong muốn khám phá Huế của du khách, Traveloka - nền tảng đặt vé máy bay, khách sạn và dịch vụ du lịch trực tuyến hàng đầu mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt cho đường bay Huế - Sài Gòn, giúp bạn dễ dàng chinh phục bầu trời và mở ra cánh cửa đến với thành phố mộng mơ này.

Thăm Huế mộng mơ với giá vé máy bay Huế Sài Gòn ưu đãi
Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Giá chocolate trong Ngày Lễ tình nhân năm nay cao nhất trong nhiều năm vì thiếu nguồn cung cacao

Như một điều luật bất thành văn, một bó hoa hồng, một bữa tối dành cho hai người và một hộp quà chocolate là những gì cần thiết cho một buổi hẹn hò trong Ngày Lễ tình nhân. Tuy nhiên năm nay, các cặp đôi yêu thích điều này có thể sẽ phải gặp cú sốc vì giá cacao và giá đường cao hơn, đẩy giá thành của các sản phẩm tăng lên trông thấy.

Giá chocolate trong Ngày Lễ tình nhân năm nay cao nhất trong nhiều năm vì thiếu nguồn cung cacao
Thông tin doanh nghiệp
Khám phá Đà Nẵng trong mùa tết 2024 với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Traveloka

Tết Nguyên đán là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là thời điểm lý tưởng để mọi người cùng nhau đoàn tụ, sum họp, vui chơi và tận hưởng những ngày nghỉ dài. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Đà Nẵng dịp Tết 2024 bằng xe khách, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về các ưu đãi hấp dẫn từ Traveloka.

Khám phá Đà Nẵng trong mùa tết 2024 với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Traveloka

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top