ClockThứ Sáu, 20/04/2018 10:28

Cục Hàng không Việt Nam tăng cường các biện pháp bảo đảm an ninh hàng không

Cục Hàng không Việt Nam cho biết thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải trong việc đảm bảo an ninh, an toàn, chống ùn tắc giao thông, tạo thuận lợi đi lại bằng đường hàng không trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5; đồng thời căn cứ quy định của pháp luật về bảo đảm an ninh hàng không, Cục Hàng không Việt Nam quyết định tăng cường các biện pháp bảo đảm an ninh hàng không tại các cảng hàng không trên toàn quốc, bắt đầu áp dụng từ ngày 18/4/2018.

Hành khách làm thủ tục tại sân bay quốc tế Nội Bài. Ảnh: Huy Hùng/TTXVN

Cục Hàng không Việt Nam đề nghị hành khách đi tàu bay tích cực ủng hộ và hỗ trợ lực lượng Kiểm soát an ninh hàng không, các sân bay và các Hãng hàng không trong việc thực hiện các biện pháp tăng cường an ninh để bảo vệ cho chính mình.

Hành khách đi tàu bay có thông tin về nguy cơ uy hiếp an ninh hàng không, xin vui lòng thông tin về các đường dây nóng của Cục Hàng không Việt Nam và các Cảng vụ hàng không thuộc Cục Hàng không Việt Nam.

Cụ thể, đường dây nóng của Cục Hàng không Việt Nam là 0916562119; đường dây nóng tại một số Cảng hàng không lớn: Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài là 0982772211; Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất là 0906871699; Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng là 0947505159.

Để biết chi tiết số điện thoại đường dây nóng, hành khách có thể truy cập vào địa chỉ: http://caa.gov.vn/tin-tuc/duong-day-nong-cua-cuc-hkvn-va-cac-cang-vu-hang-khong-20150724112912459.htm

Theo TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30/4/1975 của Việt Nam

Ngày 30/4/1975, ngày Việt Nam hoàn toàn thống nhất là một sự kiện vô cùng trọng đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam và lịch sử thế giới, điều phối viên Trung tâm nghiên cứu Đông Nam Á thuộc Viện Quan hệ quốc tế Đại học quốc gia La Plata, Argentina, ông Ezequiel Ramoneda khẳng định.

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30 4 1975 của Việt Nam
Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, kết thúc vẻ vang cuộc kháng chiến trường kỳ chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ.

Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ
Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam

Năm 2024 được dự báo là điểm khởi đầu của làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lần thứ tư vào Việt Nam. Nhiều địa phương đã chủ động chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để sẵn sàng đón dòng vốn ngoại, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam

TIN MỚI

Return to top