ClockChủ Nhật, 28/11/2021 12:15

Khắc phục những “cái bẫy” trên Tỉnh lộ 11B

TTH.VN - Những ngày qua, các đơn vị thi công đường cao tốc Cam Lộ - La Sơn, đoạn qua huyện Phong Điền đã khắc phục, lấp các ổ gà, ổ voi trên tuyến Tỉnh lộ 11B.

Sớm khắc phục những “cái bẫy” trên Tỉnh lộ 11BPhải thực hiện đúng cam kết, hoàn trả hiện trạng Tỉnh lộ 11BNgười dân lại chặn xe chở vật liệu thi công cao tốc Cam Lộ - La SơnGiải pháp hạn chế bụi cho người dân thôn Sơn QuảMất an toàn giao thông trên Tỉnh lộ 11B

Các đơn vị thi công khắc phục các ổ gà, ổ voi trên tuyến Tỉnh lộ 11B

Trước đó, Báo Thừa Thiên Huế phản ánh, từ khi tuyến đường này được trưng dụng làm đường công vụ, vận chuyển vật liệu để thi công đường cao tốc Cam Lộ - La Sơn, đoạn qua huyện Phong Điền, khiến lưu lượng xe càng đông hơn, mặt đường nhiều nơi hư hỏng, xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi. Do lâu ngày không được khắc phục, sửa chữa, nước mưa che khuất trở thành những “cái bẫy” nguy hiểm trên tuyến tỉnh lộ này. Đã có nhiều vụ tai nạn xảy ra do người điều khiển phương tiện đi vào những ổ gà, ổ voi này.

Sau khi sự việc được phản ánh, chủ đầu tư đã yêu cầu các đơn vị thi công tuyến cao tốc nhanh chóng khắc phục. Theo đó, các đơn vị thi công đã dùng đá xay nhỏ để lấp các ổ gà, ổ voi, sau đó dùng xe lu để nén chặt lại. Đến ngày 28/11, tuyến đường đã được xử lý, sửa chữa xong, đảm bảo phần nào an toàn cho người tham gia giao thông.

Tuy nhiên, theo lãnh đạo các địa phương dọc tuyến Tỉnh lộ 11B, đây là hình thức khắc phục tạm thời, khả năng sau một thời gian sẽ lại bị hư hỏng trở lại, nên các đơn vị thi công cần thường xuyên duy tu, sửa chữa, tránh tình trạng để kéo dài như thời gian qua. Đồng thời, khi tuyến đường này không còn được trưng dụng làm đường công vụ thì hoàn trả lại chất lượng như thời điểm chưa được trưng dụng.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức công bố Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2023. Sau hội nghị, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Phó Trưởng ban Chỉ đạo đã dành cho phóng viên TTXVN cuộc phỏng vấn nhanh về các kết quả này, cũng như những tồn tại, hạn chế và các vấn đề đặt ra trong thời gian tới.

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc

Sáng 31/3, chính quyền địa phương các huyện A Lưới, Phong Điền đã huy động lực lượng dân quân địa phương, các ban ngành hỗ trợ người dân khắc phục nhà bị tốc mái.

Khắc phục nhà tốc mái do giông lốc

TIN MỚI

Return to top