ClockThứ Ba, 13/02/2018 16:08

Khắc phục dứt điểm sạt lở tại Quốc lộ 49

TTH.VN - Đến đầu năm nay, tại một số điểm sạt lở dọc theo Quốc lộ 49 đi qua huyện A Lưới vẫn đang được khắc phục. Các đơn vị thi công đã đẩy nhanh tiến độ, khắc phục dứt điểm để người dân đi lại thuận tiện hơn trong dịp Tết Nguyên đán 2018.

Công nhân tích cực khắc phục dứt điểm các điểm sạt lở

Theo ông Lê Gia Định, Hạt trưởng Hạt quản lý Đường bộ A Lưới, đơn vị đã tăng cường công nhân cũng như phương tiện đẩy nhanh tiến độ khắc phục hai điểm sạt lở tại Km76+460 và Km75+250 trên tuyến Quốc lộ 49. Đây là hai điểm sạt lở nghiêm trọng nhất sau những đợt mưa lũ vừa qua. “Để đảm bảo an toàn cho người dân đi lại trên tuyến Quốc lộ 49. Trước Tết Nguyên đán, chúng tôi đã điều động nhân công gia cố, khắc phục dứt điểm hai điểm sạt lở này”, ông Định cho biết.

Trước đó, sau những đợt mưa lũ liên tiếp cuối năm 2017, dọc theo tuyến Quốc lộ 49 đi qua huyện A Lưới xuất hiện nhiều điểm sạt lở nặng. Đất đá từ trên cao đổ xuống, chắn luôn lối đi. Ở các điểm sạt lở taluy âm, đất đá nhào xuống vực khiến nhiều người đi đường di chuyển khó khăn, gặp nguy hiểm.

Tin, ảnh: L. Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chỉ thị số 40: Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới

Sau gần 10 năm thực hiện Chỉ thị số 40 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách, hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn huyện A Lưới đã có những chuyển biến, góp phần quan trọng đưa A Lưới thoát khỏi huyện nghèo.

Chỉ thị số 40 Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới
Tay đào, tay xoài

Rẽ vào con đường nhỏ gần chợ thị trấn A Lưới, khu vườn của ông Đào Trọng Ninh khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Ít ai biết được có cơ ngơi như ngày hôm nay là hành trình hơn 20 năm gắn bó gieo mầm xanh trên vùng đất này.

Tay đào, tay xoài
Return to top