ClockThứ Tư, 07/07/2021 15:34

Tạm dừng bán vé tàu cho hành khách từ ga Sài Gòn đi Huế

TTH.VN - Sau khi UBND tỉnh đề xuất, ngày 7/7, Công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội đã có văn bản đồng ý về việc tạm dừng bán vé cho hành khách từ ga Sài Gòn đi Huế.

Ngăn chặn tàu cá vi phạm các quy định về chống khai thác hải sản bất hợp phápKhách tàu hỏa, hàng không giảm mạnhQuản lý chặt chẽ tàu bay không người lái và phương tiện bay siêu nhẹ

Tạm dừng bán vé cho hành khách từ ga Sài Gòn đi Huế do ảnh hưởng COVID-19

Công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội yêu cầu các chi nhánh vận tải đường sắt không bán vé cho cho hành khách đi từ ga Sài Gòn đến ga Huế từ ngày 6/7/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Đối với hành khách đã mua vé có ga đi là Sài Gòn, ga đến là ga Huế và có vé đi tàu từ ngày 6/7/2021 trở đi được trả vé không thu phí. Các quy định về trả vé thực hiện theo hiện hành.

Trước đó UBND tỉnh đã có công văn 5782/UBND-GT đề nghị xem xét cho tạm dừng bán vé và không đón khách tại ga đường sắt trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đi Huế nhằm đảm bảo an toàn phòng chống COVID-19.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai hội Tuần lễ Áo dài cộng đồng 2024

Tuần lễ Áo dài cộng đồng 2024 do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức chính thức khai mạc chiều 24/6 tại tòa nhà 15 Lê Lợi, TP. Huế. Với một chuỗi các hoạt động, sự kiện, tuần lễ hướng đến việc quảng bá, lan tỏa áo dài đến với cộng đồng.

Khai hội Tuần lễ Áo dài cộng đồng 2024
Chọn Huế dừng chân

Mùa hè đến, thị trường du lịch Huế sôi động lên từng ngày. Du khách chọn đến Huế để tham gia các hoạt động lễ hội, thưởng thức ẩm thực, trải nghiệm các dịch vụ du lịch, tham quan. Không chỉ ăn “sập” Huế, chơi “sập” Huế, nhiều người còn rộn ràng mua sắm, mang theo rất nhiều quà Huế về nhà.

Chọn Huế dừng chân
Giao lưu văn hoá - nghệ thuật Huế - Cergy:
Cơ hội quảng bá văn hóa và du lịch Huế đến Thủ đô Paris

Sáng 9/6, Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao TP. Huế tổ chức lễ khai mạc và các hoạt động Ngày giao lưu văn hoá- nghệ thuật Huế - Cergy "Từ truyền thống đến hiện đại".Đây là chuỗi các hoạt động nằm trong khuôn khổ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024.

Cơ hội quảng bá văn hóa và du lịch Huế đến Thủ đô Paris
Return to top