ClockThứ Sáu, 07/07/2023 22:37

Xây dựng thương hiệu là xây dựng lòng tin

TTH.VN - Đó là kinh nghiệm được TS. Trần Sĩ Chương, chuyên gia kinh tế, chiến lược phát triển chia sẻ với doanh nghiệp (DN) trẻ trên địa bàn tỉnh tại chương trình giao lưu với chủ đề “Xây dựng thương hiệu” diễn ra ngày 7/7 do cộng đồng DN Huế kết nối tổ chức.
leftcenterrightdel
Chương trình thu hút nhiều DN tham gia 

Tại chương trình, chuyên gia kinh tế Trần Sĩ Chương chia sẻ nhiều kinh nghiệm được đúc kết từ thực tiễn về xây dựng thương hiệu; giải đáp những trăn trở, những vướng mắc trong quá trình xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, cho DN của những doanh nhân trẻ Huế. Từ đó, giúp các  DN trẻ có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và tự xây dựng thương hiệu cho DN, sản phẩm của DN dựa trên nền tảng cốt lõi cơ bản.

Theo chuyên gia kinh tế Trần Sĩ Chương, xây dựng thương hiệu chính là xây dựng lòng tin của khách hàng dành cho DN và sản phẩm của DN. Lòng tin đó được xây dựng bằng cách chính DN phải tạo ra được sản phẩm chất lượng,  chỉn chu từ trong cách nghĩ, cách làm ngay  khi ấp ủ cho ra sản phẩm. “Có đủ lòng tin sẽ tạo được nội lực giúp sản phẩm của  DN  tự tin tỏa sáng trên thị trường”, chuyên gia Trần Sĩ Chương chia sẻ. 

Tin, ảnh: HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp sức đồng bào dân tộc thiểu số

Với mục tiêu đồng hành cùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trong hành trình thoát nghèo bền vững, thời gian qua, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện A Lưới thường xuyên phối hợp chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội, Tổ tiết kiệm và vay vốn chuyển tải nguồn vốn ưu đãi đến người dân để phát triển sản xuất, giải quyết việc làm. Nhờ đó, nhiều hộ đồng bào DTTS trên địa bàn huyện đã cải thiện thu nhập, ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

Tiếp sức đồng bào dân tộc thiểu số
Giải phóng mặt bằng phải “đi trước một bước”

Dự án thi công chậm, tiến độ giải ngân vốn đầu tư công không đáp ứng được theo yêu cầu, nguyên nhân bắt nguồn từ những vướng mắc liên quan đến giải phóng mặt bằng là câu chuyện “biết rồi, khổ lắm nói mãi”. Dù vậy, vẫn chưa có một kịch bản cụ thể nào cho công tác giải phóng mặt bằng, nhất là các dự án trọng điểm nhằm giải bài toán vướng mắc trong đầu tư

Giải phóng mặt bằng phải “đi trước một bước”
Hài hòa mục tiêu tăng trưởng & chất lượng tín dụng

Khó khăn kinh tế đang tạo nên áp lực không nhỏ các cho tổ chức tín dụng khi nguy cơ nợ nhóm 2 (khoản nợ được đánh giá có khả năng thu hồi đầy đủ cả nợ gốc và lãi nhưng khách hàng có dấu hiệu suy giảm khả năng trả nợ) và nợ tiềm ẩn nợ xấu tăng mạnh tạo nên những rủi ro trong an toàn hệ thống tín dụng.

Hài hòa mục tiêu tăng trưởng  chất lượng tín dụng
Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung: Cần không gian đúng nghĩa

Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung (gọi tắt Bảo tàng) được thành lập từ năm 2009 và chính thức mở cửa không gian trưng bày mẫu vật từ năm 2020. Tuy còn "sơ khởi", nhưng các khu trưng bày của Bảo tàng đã thu hút nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu, giới trẻ đam mê đến tìm hiểu, trải nghiệm về bảo tồn thiên nhiên, đa dạng sinh học.

Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung Cần không gian đúng nghĩa

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top