ClockThứ Hai, 30/03/2020 16:25

LG cùng BOE cung cấp màn hình cho bộ ba Huawei P40

Danh sách các nhà cung cấp mà Huawei đã làm việc để tạo ra loạt P40 vừa phát hành mới đây cho thấy nhiều thông tin thú vị về các công ty đứng đằng sau sự hợp tác này.

Huawei P40 Pro sẽ có camera zoom quang 10xHuawei P40 Pro sẽ trang bị pin graphene

Huawei sử dụng thành phần phần cứng cho P40 từ nhiều công ty tại châu Á

Theo GSMArena, bắt đầu với các sản phẩm chính, Huawei P40 Pro và P40 Pro+, chúng sử dụng camera độc quyền của Sony.

Trong khi đó, phiên bản P40 tiêu chuẩn cũng sử dụng cảm biến từ Sony nhưng có thêm một công ty khác là Will Semiconductor - công ty Trung Quốc gần đây đã mua OmniVision có trụ sở tại Mỹ. Về cơ bản, điều này cho thấy rất có thể là Sony và OmniVision là những thương hiệu cảm biến có trên Huawei P40.

Danh sách các nhà cung cấp mô-đun máy ảnh rất đa dạng với các tên như Sunny Optical, Ophelia (Ofilm), Luxshare Precision và Q Technology trên đó. GoerTek và AAC Technologies là những đối tác để cung cấp thành phần âm thanh như loa, micrô và tương tự.

Cũng theo nguồn tin, tấm nền màn hình của bộ ba sản phẩm thuộc dòng Huawei P40 được cung cấp bởi BOE Technology từ Trung Quốc và LG Display từ Hàn Quốc. Trước đó, BOE tuyên bố rằng họ là nhà cung cấp độc quyền tấm nền màn hình cho toàn bộ dòng P40, vì vậy không rõ lý do vì sao Huawei thay đổi điều này.

Được biết, không có sự phân biệt nào giữa các mẫu P40, vì vậy nó có thể được xem là sự kết hợp giữa hai đối tác trên tất cả sản phẩm.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội
Thông tin doanh nghiệp:
Sparta Việt: Trang web cung cấp mã giảm giá Lazada mới nhất

Lazada là một trong những trang thương mại điện tử mua sắm trực tuyến lý tưởng được rất nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Bên cạnh cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng, Lazada cũng thường xuyên tung ra các mã giảm giá hấp dẫn, để giúp người dùng mua sắm dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn. Để cập nhật mã giảm giá Lazada mới nhất và nhanh nhất, các bạn có thể theo dõi Sparta Việt - Trang web cung cấp mã giảm giá Lazada uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Sparta Việt Trang web cung cấp mã giảm giá Lazada mới nhất
Thông tin doanh nghiệp:
Bksports - Địa chỉ cung cấp lơ bida chất lượng cao, giá tốt

Lơ bida được xem là một sản phẩm không thể thiếu khi chơi bida. Việc sử dụng lơ bida sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình chơi giúp bạn đi cơ một cách chuẩn xác. Vậy bạn đã biết mua sản phẩm này ở đâu đảm bảo tiêu chí chất lượng, chính hãng, giá rẻ chưa. Nếu chưa thì hãy cùng tham khảo ngay Bksports, địa chỉ cung cấp phụ kiện bida uy tín hàng đầu nhé!

Bksports - Địa chỉ cung cấp lơ bida chất lượng cao, giá tốt

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top