ClockThứ Tư, 24/07/2019 10:41

Liên đoàn Lao động TP. Huế phát thưởng cho 431 em học sinh giỏi

TTH.VN - Sáng 24/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức lễ phát thưởng cho con em đoàn viên, người lao động đạt thành tích cao trong học tập.

Khuyến khích người lao động tập thể dục giữa giờCông đoàn với cuộc sống đoàn viên và người lao độngTrao giải cho 360 vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấuHỗ trợ xây nhà công vụ cho giáo viên Trường tiểu học Thượng Long

Khen thưởng cho những học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi 

Ban Tổ chức đã trao 1 suất quà cho học sinh đạt thành tích ở kỳ thi quốc tế, 15 suất quà cho các em đạt học sinh giỏi cấp quốc gia, 95 suất quà cho học sinh giỏi cấp tỉnh, 83 suất quà cho học sinh giỏi cấp thành phố và 237 suất quà cho học sinh tiêu biểu được các công đoàn cơ sở bầu chọn. Mỗi suất quà trị giá từ 300 nghìn đồng đến 1 triệu đồng, được trích từ Quỹ “Một ngày công vì tuổi thơ” của LĐLĐ TP. Huế.

Đây là hoạt động thường niên của LĐLĐ thành phố nhằm khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu, rèn luyện của các em học sinh và biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của đơn vị đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em đoàn viên, người lao động trên địa bàn nói riêng.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Return to top