ClockThứ Năm, 28/11/2013 16:37

Liên tiếp bắt giữ 3 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

TTH.VN - Ngày 28/11, thượng tá Võ Thành Kỳ, Trưởng Phòng Cảnh sát phòng chống ma túy Công an Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị vừa liên tiếp bắt giữ 3 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy; đồng thời, bàn giao tang vật và đối tượng cho Công an TP Huế tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

Vào lúc 18 giờ 30 ngày 22/11, tại Bến xe phía Nam TP Huế, lực lượng cảnh sát phòng chống ma túy đã bắt quả tang Phan Thị Trang (SN 1989, hộ khẩu thường trú tại xóm 1, Kỳ Tiến, Kỳ Anh, Hà Tĩnh-chỗ ở không ổn định) và Lương Viết Ngọc Huy (SN 1987, trú đường Ưng Bình, Vĩ Dạ, TP Huế - Trang và Huy sống với nhau như vợ chồng, Trang đang mang thai) tàng trữ trái phép chất ma túy. Công an thu giữ trong người Trang 2 gói ma túy tổng hợp với trọng lượng 1,410gam.

Cả hai khai nhận: trưa cùng ngày Trang nhờ Huy chở ra bến xe và vào Nam Ô (TP Đà Nẵng) mua 2 gói ma túy trên của một người thanh niên (chưa rõ danh tính) với giá 3 triệu đồng. Trang lên xe khách trở lại Huế có Huy đón và đang uống nước ở quán gần bến xe thì bị công an bắt giữ cùng số ma túy trên cùng 3 điện thoại di động và 600.000 đồng.
* Trước đó, khoảng 17 giờ 15 ngày 12/11, trước cổng chính Bệnh viện Trung ương Huế, lực lượng công an đã bắt quả tang Hồ Đăng Nhật Anh (SN 1988, trú đường Duy Tân, TP Huế) đang tàng trữ một gói ma túy trọng lượng 2,727gam và thu thêm ở phòng ngủ của Anh 0,312 gam heroin.
Nhật Anh khai nhận, sáng cùng ngày bắt xe ra Đồng Hới (Quảng Bình) mua số ma túy trên của một người với giá 3 triệu đồng. Khi đến Huế, Nhật anh có lấy một ít sử dụng, một ít cất giấu ở nhà và phần còn lại cất giữ trong người. Được biết, Nhật Anh là đối tượng có 2 tiền sự, một tiền án liên quan đến sử dụng trái phép chất ma túy, cố ý gây thương tích và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Anh có chị là Hồ Ái Đan Thanh (SN 1986) đang thụ lý án phạt tù tại trại giam Bình Điền về mua bán trái phép chất ma túy.          
Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Góp ý dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên

Ngày 10/5, Sở Tư pháp tổ chức Hội thảo góp ý dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên (NCTN). Dự thảo Luật Tư pháp NCTN niên gồm 11 chương, 166 điều, điều chỉnh trong lĩnh vực tư pháp hình sự. Dự án Luật này sẽ được Quốc hội cho ý kiến trong Kỳ họp thứ 7 tới.

Góp ý dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên
Thầy giáo mê đỏ đen & cái kết buồn

Với mong muốn có thể đổi đời bằng trúng xổ số lớn, từ một thầy giáo chân chất, Lê Phương Nam (SN 1982, trú xã Vinh Hưng, Phú Lộc) nguyên là giáo viên một trường tiểu học đã lao vào chơi số như con thiêu thân. Khi thiếu tiền túng quẫn, Nam đã lừa đảo xin việc của 9 người với số tiền gần 2,3 tỷ đồng để nướng vào trò may rủi.

Thầy giáo mê đỏ đen  cái kết buồn
Hai bị cáo trong vụ CDC Huế được hưởng khoan hồng đặc biệt, miễn hình phạt tù

Ngày 8/5, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa xét xử sở thẩm vụ án “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng” đối với Hoàng Văn Đức (SN 1970, trú phường Vĩ Dạ, TP. Huế), nguyên Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên Huế (CDC Huế) và Hà Thúc Nhật (SN 1983, trú phường Hương Chữ, TX. Hương Trà) nguyên Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính kiêm Kế toán trưởng CDC Huế.

Hai bị cáo trong vụ CDC Huế được hưởng khoan hồng đặc biệt, miễn hình phạt tù
Return to top