ClockThứ Hai, 07/12/2015 09:52

Màu hồng và những cách kết hợp đầy nam tính!

 

Nhiều người cho rằng, màu hồng không nên được đàn ông sử dụng trong mọi trường hợp vì nó chỉ là lỗi thời và dành cho các sàn nhảy disco vào những năm 70. 

Nói như vậy, không phải Depplus mong đợi các bạn chạy ngay ra shop quần áo và chọn cho mình món đồ màu hồng đầu tiên mà các bạn sẽ nhìn thấy đâu các chàng trai. 

Chúng tôi cũng hiểu rằng, hồng không phải gam màu đầu tiên được lựa chọn trong quan niệm của các quý ông, nhưng không có nghĩa nó bị loại trừ hoàn toàn khỏi tủ quần áo. 
 
 
 

Không có gì quyến rũ hơn một người đàn ông thanh lịch trong bộ trang phục có chút màu hồng phấn, nó khiến cho cánh đàn ông chúng ta trông tươi mới và rạng ngời hơn. Màu hồng tượng trưng cho sự tự tin và đem lại sự sexy khó cưỡng vì vậy vứt tất cả các suy nghĩ "màu hồng chỉ dành cho kẻ yếu đuối" đi và cùng chào đón nó vào cuộc sống của một quý ngài.

 
 

Màu sắc tạo nên thời trang và phong cách. Việc các chàng sử dụng màu sắc như thế nào để trở nên nam tính hơn thì nó lại hoàn toàn phụ thuộc vào gu thẩm mỹ và cái nhìn tinh tế về thời trang trong bản thân mỗi người. Vì vậy, đừng đổ lỗi cho màu hồng làm mất hết vẻ nam tính của các ngài. Hãy cùng Depplus thử sức khám phá sức mạnh của gam màu đáng yêu này.

Bắt đầu với những đồ vật nhỏ, phụ kiện thời trang như cà vạt, tất hoặc thậm chí là một chiếc khăn màu hồng chỉ để thêm chút màu sắc cho set đồ của bạn tránh khỏi sự nhàm chán. Chút gì đó tinh tế như chiếc cà vạt có thể giúp quý ông nhận được sự khen ngợi về “lòng dũng cảm” khi dám thử sức mình với một màu sắc thuộc dạng khó kết hợp trong thế giới thời trang nam.
 

 

 

 
Không phủ nhận rằng, hồng không phải là màu sắc dễ kết hợp nhưng 3 gam màu sau đây nếu bạn muốn thử sức với màu hồng thì hãy lựa chọn nó, vì sự kết hợp giữa chúng đem lại hiệu ứng tốt về thời trang mà bạn không ngờ tới.

Nếu để màu đen kết hợp với màu hồng, các chàng trai sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về sự tương phản màu sắc. Sắc độ của hồng sẽ được màu đen “kìm hãm” và điều tiết đối với mắt người nhìn. Hãy thử một chiếc nơ bướm màu đen với sơ mi hồng, nó cho bạn một sự khác biệt lớn. Màu xanh cũng sẽ rất đáng để các chàng lưu ý (xanh navy) hãy nghĩ tới quần jean xanh đậm và chiếc áo polo hồng khỏe khoắn.  Hay một chiếc quần chinos xám sẽ khiến bạn  tuyệt hơn với bất kỳ lựa chọn nào đi cùng màu hồng.
 
 
 
 
 
 

 
Một trong những item phổ biến trong giới doanh nhân, văn phòng và những anh chàng yêu cái đẹp của thời trang là chiếc sơ mi hồng nhẹ (hồng pastel). Sơ mi hồng trơn hoặc kẻ caro kết hợp với suit hoặc blazer màu xám, xanh navy đem tới style hoàn hảo cho chàng. 
 

  

Khi đã làm quen với màu hồng trong thế giới thời trang, chắc hẳn bạn sẽ yêu thích nó và muốn đem nhiều màu hồng hơn cho tủ quần áo của mình. Một chiếc quần chinos hồng sẽ “tỏa sáng” khi kết hợp với sơ mi trắng hoặc xanh kẻ sọc. Một bộ suit hoặc blazer hồng ăn ý với sơ mi trắng xanh và quần màu be hoặc kem hay chiếc áo len hồng mỏng cho những ngày gió nồm “sánh đôi” cùng sơ mi xanh đậm cho anh chàng công sở thời trang. 
 
 
 
 
 
 

 
Như các bạn thấy đấy, ai bảo mặc màu hồng không phải “chuẩn man” là nữ tính là đồng bóng, riêng với tôi màu hồng giúp cuộc sống của một thằng đàn ông có thêm nhiều màu sắc bên cạnh tủ quần áo vốn đã có quá nhiều màu tối. Hãy chứng minh cho các nàng thấy, bạn hoàn toàn nam tính ngay cả khi bạn diện trên người gam màu bị coi là "nữ tính" này.
Theo Depplus
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top