ClockThứ Hai, 11/07/2022 14:46
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Máy bộ PC, máy tính để bàn đồng bộ tại máy tính Khoá Vàng

Dù việc sử dụng laptop trở nên phổ biến nhưng không vì thế mà làm mất đi ưu thế của máy tính để bàn. Một bộ phận không nhỏ người dùng vẫn trung thành với máy tính bàn, đặc biệt là dân văn phòng. Chính vì vậy nhu cầu mua máy tính đồng bộ vẫn không hề giảm đi trên thị trường hiện nay.

Máy tính để bàn đồng bộ là gì?

Máy tính để bàn viết tắt là PC, còn được gọi là máy tính cố định hay máy tính cá nhân. Đây là một trong những công cụ được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay. PC giúp cho việc xử lý thông tin của bạn một cách nhanh chóng tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Máy tính để bàn thường được lắp đặt tại một vị trí cố định. Chúng gao gồm:case máy tính, màn hình, bàn phím, chuột, loa, tai nghe, camera

Những lợi ích khi sở hữu máy tính để bàn tại Khóa Vàng

Trái ngược với sự nhỏ gọn, tiện lợi của laptop. Máy tính để bản vẫn mang cho mình những thế mạnh riêng và đầy đủ tiện ích cho người dùng. Và chứng tỏ mình không hề lỗi thời so với sự phát triển của công nghệ hiện nay.

  • Đầu tiên bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn. Bởi Một bộ PC có già thành tương đương và thậm chí là rẻ hơn so với laptop.
  • Máy tính đồng bộ cấu hình cao, ổn định và có tốc độ xử lý thông tin nhanh chóng vượt trội trong một khoản lưu trữ nguồn dữ liệu lớn.
  • Việc sử dụng máy tính để bàn giúp cho người dùng dễ dàng sửa chữa khi có vấn đề hay có nhu cầu nâng cấp máy như bổ sung thêm dung lượng ổ cứng, sử dụng card đồ họa,...
  • Nhờ vào tính chất cố định, thiết kế bên ngoài dày giúp bạn chế hư hỏng va đập trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa máy tính để bàn còn có khả năng nâng cấp, tuổi thọ của loại máy này tương đối dài.

Nên mua máy tính để bàn đồng bộ của hãng nào là tốt nhất?

Nên mua máy tính để bàn của hãng nào là tốt nhất là câu hỏi mà nhiều người đặt ra nhất khi có ý định mua máy tính để bàn. Đối với dòng máy tính này bạn không cần phải bỏ ra khoản ngân sách quá lớn vẫn có thể dễ dàng sở hữu một dàn máy với đầy đủ lợi ích.

Nhắc đến máy tính để bàn không thể không nhắc đến Khóa Vàng. Và khi nhắc đến Khóa Vàng người ta sẽ nghĩ ngay đến Khóa Vàng PC. Chính vì thế, nếu bạn có ý định mua máy tính để bàn thì hãy đến đây. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn dòng máy phù hợp nhất.

  • Dòng máy tính để bàn Dell là dòng máy tính có sự đồng bộ về từng thiết bị giúp cho quá trình xử lý thông tin vô cùng mượt mà. Một số dòng Dell quen thuộc được nhiều người biết đến như Dell Optiplex, Dell XPS,..
  • Máy tính cá nhân HP với nhiều phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp. Có khả năng chạy ổn định và có độ bền cao như HP Prodesk, HP Compaq,...

Vì sao nhiều người chọn mua máy tính để bàn tại Khóa Vàng?

Có rất nhiều lý do làm cho Khóa Vàng trở nên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu như bạn còn đang băn khoăn không biết vì sao nhiều người chọn mua máy tính để bàn tại Khóa Vàng? Thì dưới đây chính là câu trả lời dành cho những thắc mắc của bạn.

  • Khóa vàng sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Đến đây bạn không chỉ được tư vấn miễn phí, lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất. Mà còn được trải nghiệm dịch vụ mua hàng tốt nhất không nơi nào có được.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề có khả năng khắc phục nhanh những sự cố liên quan đến  phần mềm và hệ điều hành. Cam kết không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.

  • Đây là địa chỉ cung cấp máy tính để bàn, PC tốt nhất khu vực TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian bảo hành từ 12 đến 24 tháng. Dịch vụ 1 đổi 1 đối với những sản phẩm phát sinh lỗi trong thời gian 7 ngày sử dụng.
  • Toàn bộ máy tính tại Khóa Vàng đều được nhập khẩu chính hãng và có thời gian bảo hành 12 tháng.
  • Giá cả cạnh tranh so với thị trường
  • Khóa Vàng cung cấp đa dạng và đầy đủ chủng loại máy tính để bàn

Nếu như bạn vẫn còn không có nhiều thời gian hoặc không ở gần hệ thống cửa hàng của Khóa Vàng bạn có thể liên hệ qua thông tin sau đây để được tư vấn miễn phí. Và được hỗ trợ lựa chọn dòng máy để bàn ưng ý nhất cho mình.

MÁY TÍNH KHÓA VÀNG COMPANY LIMITED

Thông tin liên hệ

      Trụ sở: 283/47 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM

      CN 1: 249 Bạch Đằng, P15, Q Bình Thạnh, TP.HCM

      CN 2: 338 Trường Chinh, P 13, Q Tân Bình, TP.HCM

      Điện thoại: 0931 333 016 | 0931 333 027 | 0931 333 028

      Website: khoavang.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top