ClockThứ Năm, 25/03/2021 14:18

Miễn phí tham quan các điểm di tích Huế vào ngày 26/3

TTH.VN - Ngày 25/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế vừa thông báo sẽ mở cửa miễn phí tham quan vào ngày 26/3.

Dịp 8/3, miễn vé khi phụ nữ mặc áo dài tham quan di tíchMiễn phí tham quan di sản trong những ngày Festival HuếDi tích Huế miễn vé tham quan cho runners Vnexpress Marathon Huế 2020

Người dân và du khách tham quan Đại Nội

Nhân dịp kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 – 26/3/2021), Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ mở cửa miễn phí tham quan cho toàn thể cán bộ, Nhân dân trong tỉnh và du khách là người Việt Nam khi đến tham quan các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế vào ngày 26/3. Thời gian mở cửa miễn vé từ 7h đến 17h trong ngày.

Hiện nay, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cũng đang thực hiện chính sách giảm 50% phí tham quan tại các điểm di tích đối với khách tham quan theo tour, áp dụng từ ngày 1/3 đến 31/8/2021.

 Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trùng tu di tích đình làng

Là địa phương có khá nhiều đình làng và di tích văn hóa lịch sử, thời gian qua TP. Huế ưu tiên nguồn lực bố trí vốn đầu tư nâng cấp, trùng tu các công trình đình làng nhằm góp phần bảo tồn và phục hồi, hướng đến tổ chức các hoạt động văn hóa, du lịch tại các di tích.

Trùng tu di tích đình làng
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

TIN MỚI

Return to top