ClockChủ Nhật, 18/12/2016 06:57

Mr Bean ra mắt bộ phim Trung Quốc đầu tiên

TTH.VN - Diễn viên Rowan Atkinson, người nổi tiếng trên toàn cầu trong vai Mr Bean từ sitcom (hài kịch tình huống) cùng tên của Anh, sẽ sớm được nhìn thấy trong bộ phim Trung Quốc “Top Funny Comedian The Movie” (tạm dịch là “Bộ phim của những danh hài hàng đầu”).

Moana – Nàng công chúa dũng cảm của DisneyViệt Nam góp mặt 6 tác phẩm tại LHP quốc tế Singapore - SGIFF 2016Sôi động Liên hoan phim Israel tại Los Angeles

Poster bộ phim Trung Quốc đầu tiên của diễn viên nổi tiếng Mr. Bean. Ảnh: Gmw

Trong bộ phim Trung Quốc đầu tiên của mình, diễn viên Atkinson xuất hiện trong vai Mr Bean - một nhân vật rất được yêu thích ở nước này, không chỉ riêng với trẻ em mà còn cả người lớn. Theo Asiaone, bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 28/1/2017, ngày đầu tiên của lễ hội mùa xuân năm tới, khởi đầu cho một năm mới theo lịch Trung Quốc.

Nội dung bộ phim xoay quanh một cuộc phiêu lưu từ Bắc Kinh đến Macao của các nhân vật chính, hai trong số đó do các vua phim hài Trung Quốc Guo Degang và Yue Yunpeng thủ vai. Bộ phim kỳ vọng sẽ nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả trong dịp năm mới.

Trong một sự kiện quảng bá cho bộ phim tại Bắc Kinh vào ngày 8/12 vừa qua, danh hài Guo, tiết lộ rằng, ông giao tiếp với diễn viên Atkinson chủ yếu thông qua ngôn ngữ cơ thể trong suốt quá trình đóng phim.

"Chỉ với nét mặt và cử chỉ, chúng tôi dường như hiểu được nhau", ông Guo nói. "Đó thực sự là một trải nghiệm thú vị, chứng minh rằng bộ phim hài có thể vượt qua mọi ranh giới".

Bảo Nghi (Lược dịch từ Asiaone)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top