ClockThứ Sáu, 15/02/2019 08:49

Mùa cây thay lá

TTH - Đi trong phố, dưới những hàng cây lá đỏ trong những ngày tiết trời se lạnh, chút nắng hanh vàng đầu xuân, du khách càng yêu thêm mảnh đất trữ tình, uốn mình bên dòng sông thơ mộng.

Huế lung linh, huyền ảo trong sương

Cứ độ đầu xuân, Huế lại khoác lên mình chiếc áo mới. Những cánh lá năm cũ trước khi lìa cành để nhường chỗ cho những mầm xanh mới đã rực lên một màu đỏ thắm càng khiến cho không gian, đất trời thêm phần lãng mạn, nên thơ.

Con đường ngập lá vàng rơi

Cổng thành với sắc đỏ của lá bàng mùa thay lá

Thong thả

Bâng khuâng sân trường với tán bàng đỏ rực

Ô cửa sổ lớp học ẩn mình sau những tán bàng lá đỏ

Cây bàng chuyển màu lá rực rỡ bên dòng Hương

Những con đường như bức họa với sự đan xen của các sắc màu xanh, vàng, đỏ 

Những khoảnh khắc đó đã được tay máy Khánh Đăng ghi lại qua phóng sự ảnh này. THỪA THIÊN HUẾ CUỐI TUẦN xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mùa bàng thay lá

Mùa bàng thay lá, mình thường hay dạo quanh những ngã đường, thỏa thích ngắm nhìn những ánh lửa rực lên trong lòng thành phố xanh biếc màu cây.

Mùa bàng thay lá
Rú Chá, mùa lá bay…

Màu vàng của lá cây chá đầy ma lực giữa giai điệu mùa thu ngát xanh xứ sở. Rừng chá những ngày cuối tháng chín luôn khiến cho những người đến ngắm cảnh như lạc vào cõi mơ của một cánh rừng miền ôn đới xa đẩu đâu bên trời Tây.

Rú Chá, mùa lá bay…
Rú Chá bốn mùa check-in

Nơi đây ngoài rừng nguyên sinh ngập mặn gần như được giữ nguyên vẹn duy nhất trong hệ đầm phá Tam Giang, còn có hệ sinh thái phong phú, cảnh đẹp nên thơ.

Rú Chá bốn mùa check-in
Mùa cây thay lá...

Huế mỗi mùa một sắc, mỗi góc một màu nhưng tất cả đều bình yên. Đến với Huế vào những ngày tháng ba, bạn nhất định sẽ ngỡ như mình vừa lạc vào một miền cổ tích với những sắc vàng, sắc đỏ, đâu đó lại điểm xuyết sắc xanh mới chớm... Bởi đã tới rồi, Huế mùa cây thay lá!

Mùa cây thay lá
Return to top