ClockThứ Bảy, 29/07/2017 21:36

“Mùa hè cho em”

TTH.VN - Đó là chương trình được Trung tâm Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Công ty du lịch Vietravel chi nhánh Huế tổ chức trong ngày 29/7.

Hào hứng trước giờ lên đường đi chơi

Tham gia chương trình, các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi vận động  như, “cho em mùa hè”, “trời mưa ngày nắng”, “cuộc chiến sắc màu”, kéo co, cướp cờ, tắm và tham tham các trò chơi khác ở suối nước nóng Thanh Tân. Đặc biệt, các em cùng tham gia làm báo tường, thỏa sức thể hiện những ước mơ trong dịp nghỉ hè.

Cùng tham gia các trò chơi vận động

Đây là hoạt động ý nghĩa, tạo ra một mùa hè ý nghĩa cho các em thiếu nhi thiếu may mắn; thắt chặt tình đoàn kết giữa các em sống trong một mái nhà tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khánh thành mô hình sân chơi rèn luyện thể chất tại các trường tiểu học

Chiều 28/8, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc tổ chức lễ khánh thành mô hình sân chơi rèn luyện thể chất năm 2023 tại Trường tiểu học Vinh Giang và Trường tiểu học Vinh Hưng 1.

Khánh thành mô hình sân chơi rèn luyện thể chất tại các trường tiểu học
Mùa hè ý nghĩa

Vừa tăng cường các hoạt động vui chơi kết hợp rèn luyện thể chất, vừa lan tỏa văn hóa đọc, mùa hè của thanh, thiếu nhi Hương Thủy ngày càng thú vị, ý nghĩa hơn.

Mùa hè ý nghĩa
Tìm lời giải cho bài toán thiếu chỗ vui chơi

Qua mỗi đợt cao điểm đón khách, câu chuyện du lịch Huế thiếu chỗ vui chơi lại được đặt ra. Vấn đề này đã được đề cập nhiều năm, nhưng tốc độ hình thành sản phẩm vẫn còn chậm.

Tìm lời giải cho bài toán thiếu chỗ vui chơi
Return to top