ClockChủ Nhật, 25/05/2014 18:15

Ngày hội việc làm có quy mô lớn nhất từ trước đến nay dành cho sinh viên

TTH.VN - “Với gần 1.500 chỉ tiêu được tuyển dụng ở tất cả các ngành nghề đào tạo của Trường đại học Nông Lâm - Đại học Huế, đồng thời các ngành nghề đào tạo liên quan của một số trường khác như công nghệ sinh học, ngoại ngữ, kinh tế, kế toán,... và sự tham gia của gần 30 công ty phỏng vấn trực tiếp, đây là chương trình ngày hội việc làm có quy mô lớn nhất của Trường đại học Nông Lâm Huế từ trước đến nay.

Việc tổ chức ngày hội lần này cũng đặt nền móng và từng bước tạo dựng mối quan hệ ngày một vững mạnh hơn giữa nhà trường - doanh nghiệp - cơ quan truyền thông trong việc nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện nay”, PGS.TS Nguyễn Minh Hiếu, Hiệu trưởng Trường đại học Nông Lâm Huế cho biết tại lễ khai mạc Ngày hội việc làm 2014 - “Cơ hội việc làm trong tầm tay bạn” được tổ chức tại Trường đại học Nông Lâm Huế vào ngày 25/5. Hơn 1.000 sinh viên của Trường đại học Nông Lâm Huế và một số trường thành viên Đại học Huế đã tham gia ngày hội.

Ngày hội việc làm 2014 - “Cơ hội việc làm trong tầm tay bạn”thu hút đông đảo sinh viên tham gia

Ngày hội được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho sinh viên có dịp tiếp xúc với quy trình truyển dụng và tìm được việc làm phù hợp với ngành nghề mà mình học tập, đồng thời đáp ứng nhu cầu cấp thiết của các đơn vị tuyển dụng về việc lựa chọn các sinh viên xuất sắc vào công ty mình. Ngày hội cũng là một chương trình bổ ích không chỉ đối với sinh viên Trường đại học Nông Lâm Huế mà cả sinh viên của các trường thành viên Đại học Huế.

Sau đây là một số hình ảnh tại Ngày hội việc làm 2014 - “Cơ hội việc làm trong tầm tay bạn” được tổ chức tại Trường đại học Nông Lâm Huế

Tìm hiểu thông tin về các vị trí tuyển dụng tại gian giới thiệu của các công ty tham gia Ngày hội việc làm
Nhân viên Công ty cổ phần thực phẩm BIM phỏng vấn trực tiếp sinh viên tại ngày hội
Rất đông sinh viên điền Thông tin dự tuyển vào Công ty cổ phần thức ăn chăn nuôi Thái Dương

 

Tin và ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

TIN MỚI

Return to top