ClockThứ Năm, 12/01/2017 08:39

Người dùng Viettel không truy cập được Facebook, Viber

Từ chiều ngày 11/1, rất nhiều người dùng Internet của nhà mạng Viettel phản ánh không thể truy cập được vào một số ứng dụng, dịch vụ phổ biến, như Facebook, Viber và Google.

Các tuyến cáp quang biển liên tục gặp sự cố khiến Internet Việt Nam đi quốc tế gặp khó khăn.

Hiện tượng người dùng mạng Internet Viettel gặp khó khăn khi truy cập một số trang quốc tế và các dịch vụ Facebook, Viber, Google xảy ra từ chiều tối ngày 11/1.

Tình trạng này cũng xảy ra tại một số thành phố, như TPHCM và Đà Nẵng.

Thực hiện cuộc gọi vào trung tâm chăm sóc khách hàng của Viettel thì người dùng nhận được thông báo tự động về sự cố đứt cáp quang AAG và IA nên đang ảnh hưởng tới tốc độ truy cập một số trang web quốc tế. Nhà mạng này cho biết đang cố gắng khắc phục để giảm thiểu mức độ ảnh hưởng tới người dùng.

Trong thông tin gửi tới báo chí, Viettel cho hay nguyên nhân của việc không thể truy cập được Facebook, Viber là do sự cố cáp quang biển IA xảy ra từ lúc 16h15phút chiều 11/1. Do đó, hướng kết nối Internet từ Viettel đi Hong Kong, Singapore, Mỹ bị gián đoán nên việc truy cập các dịch vụ quốc tế bị trục trặc.

Nhà mạng này cho biết đã quyết định san tải dung lượng kết nối qua cáp biển AGP và hai hướng đất liền để đảm bảo tối đa nhất. Tuy nhiên, đến sáng ngày 12/1, hiện tượng này vẫn xảy ra ở một số khu vực.

Theo dantri.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Thông tin doanh nghiệp:
Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1/3/2024

Ngày 23/2/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông ra thông báo yêu cầu kể từ ngày 1/3/2024, doanh nghiệp di động không cho phép nhập mạng mới các máy điện thoại di động chỉ hỗ trợ công nghệ 2G...

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1 3 2024
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Dịch vụ mà như thế…

Là nhà mạng V., khi xảy ra sự cố đã không kịp thời xử lý thì họ cắt mạng là phải.

Dịch vụ mà như thế…

TIN MỚI

Return to top