ClockThứ Năm, 26/10/2017 10:06

Nhu cầu khám, chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế ngày càng tăng

TTH.VN - Đó là khẳng định của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà tại hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 21 do Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức sáng 26/10.

UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Nguyễn Thái Sơn; Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam – Đào Việt Ánh đã đến dự.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà phát biểu tại hội nghị

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá, kết quả thêm một lần nữa khẳng định, các cấp ủy Đảng, chính quyền đã thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và cụ thể hóa thành nhiệm vụ, mục tiêu, chỉ tiêu phấn đấu của nhiệm kỳ và hằng năm. Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh có tỷ lệ người tham gia BHYT cao nhất cả nước; việc thực hiện chi trả lương hưu và các chế độ BHXH được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo đúng quy định; quyền lợi người tham gia BHYT được bảo đảm và ngày càng mở rộng. Công tác cải cách thủ tục hành chính được đẩy mạnh, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, giảm phiền hà; tạo điều kiện thuận lợi cho người tham gia BHXH, BHYT.

Nhiệm vụ của các đại biểu thảo luận, cho ý kiến, chỉ rõ những tồn tại, hạn chế và đề xuất các giải pháp

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, các đại biểu tham dự hội nghị đã tập trung thảo luận, cho ý kiến, chỉ rõ những tồn tại, hạn chế và đề xuất các giải pháp để thực hiện Nghị quyết 21 của Bộ Chính trị trong thời gian tới ngày càng tốt hơn.

Tính đến ngày 30/6, trên địa bàn tỉnh có 111.131 người tham gia BHXH bắt buộc; 100.297 người tham gia BHTN và 1.076.029 người tham gia BHYT.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới

Chính sách tiền lương là một chính sách đặc biệt quan trọng của hệ thống chính sách kinh tế-xã hội; liên quan trực tiếp các cân đối lớn của nền kinh tế, thị trường lao động và đời sống người hưởng lương. Ðây là nguồn lực, là động lực thúc đẩy sự phát triển của đất nước, góp phần xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, trong sạch, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới

TIN MỚI

Return to top