Thể thao

Những khoảnh khắc ấn tượng tại giải VnExpress Marathon Huế 2020

ClockChủ Nhật, 27/12/2020 13:06
TTH.VN - Giải VnExpress Marathon Huế 2020 thu hút hơn 4.500 VĐV chính thức khởi tranh sáng 27/12. Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã tham gia chạy cùng VĐV ở cự ly 10km.

Khai mạc giải Marathon lớn nhất Cố đô1.000 vận động viên “nhí” đua tài tại giải Kun Marathon HuếChờ VnExpress Marathon Huế 2020

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ (giữa) cùng các VĐV trước giờ xuất phát 

Với 4 cự ly: 5km, 10km, half marathon (21km) và full marathon (42km), trong đó, VĐV tham dự 2 cự ly 21km và 42km chiếm đến 48% cho thấy phong trào chạy bộ ngày càng lan tỏa, sức khỏe, độ dẻo dai của các runner được nâng lên rõ rệt.

VnExpress Marathon Huế 2020 được xem là ngày hội của nhiều nhóm chạy như Hue Citadel Runners (217 thành viên đăng ký), SACOM 142 (142 thành viên đăng ký), Laguna (106 thành viên đăng ký) cùng hàng ngàn VĐV đến từ Hà Nội, Da Nang Runners, Sunday Running Club... và VĐV quốc tế.

Bên cạnh điểm xuất phát và về đích cả 4 cự ly ở giữa Phu Văn Lâu và Nghênh Lương Đình - 2 di tích nổi tiếng của triều Nguyễn, với thông điệp “Cung đường hương sắc”, trong sáng 27/12, các VĐV đã có nhiều trải nghiệm ấn tượng khi ngang qua những con đường rợp bóng cây và nhiều di tích nổi tiếng của Cố đô, như: Trường THPT Chuyên Quốc Học, chùa Thiên Mụ và 3 cây cầu nối liền 2 bờ Bắc - Nam sông Hương: Tràng Tiền, Dã Viên và Phú Xuân…

Một số khoảnh khắc ấn tượng của các VĐV trên đường chạy:

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ xuất phát cự ly 10km lúc 5h50 sáng

Trước đó, lực lượng chức năng đã có mặt để điều tiết giao thông nhằm đảm bảo an toàn cho các VĐV

Một runner "nhí" rất phấn khích khi cùng mẹ ngang qua cây cầu nổi tiếng xứ Huế

Nụ cười của một nữ VĐV xinh đẹp khi ngang qua đường Lê Lợi 

Động lực để các VĐV hoàn thành cự ly tranh tài

Ở chiều ngược lại, CĐV lẫn các VĐV đều thán phục khi chứng kiến hình ảnh này trên đường chạy

Trên suốt hành trình, không khó để bắt gặp những VĐV cosplay trang phục khá ngộ nghĩnh

Cả nam lẫn nữ VĐV vẫn thoải mái khi vận động mạnh với trang phục áo dài 

Mồ hôi ướt đẫm trên đường chạy

Cha con cùng về đích

Trao thưởng cho các VĐV đạt thứ hạng cao cự ly 42km

Hàn Đăng (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lãnh đạo tỉnh làm việc với đoàn làm phim “Hoàng hậu cuối cùng”

Chiều ngày 7/5, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Mar6 Studios liên quan đến dự án phim điện ảnh về hoàng hậu Nam Phương. Cùng dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Lãnh đạo tỉnh làm việc với đoàn làm phim “Hoàng hậu cuối cùng”
Nhọc nhằn “tuyển quân”

Sắp đến hè, ban huấn luyện các môn thể thao ráo riết đi tuyển quân, bổ sung lực lượng VĐV năng khiếu thay thế cho lứa VĐV khó có khả năng phát triển thành tích. Tưởng dễ, nhưng hóa ra tuyển được VĐV đủ kiện để gắn bó lâu dài, gặt hái được thành tích cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Nhọc nhằn “tuyển quân”
Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế

Là điểm nhấn ý nghĩa thu hút du khách và người dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, không gian trải nghiệm ẩm thực, thơ, áo dài trong khuôn khổ Tuần lễ ẩm thực truyền thống Huế 2024 tại Công viên Thương Bạc diễn ra từ ngày 27/4- 1/5 đã mang đến một địa điểm vui chơi, trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực các vùng miền trong cả nước, tạo nên không khí sôi động, nhộn nhịp cho kỳ nghỉ lễ dài.

Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Return to top