ClockThứ Bảy, 23/10/2021 10:01

Ô tô lao xuống mương nước, 5 công nhân thoát nạn hy hữu

TTH.VN - Sáng 23/10, UBND xã Phong Bình (Phong Điền) cho biết, trên địa bàn xảy ra một vụ tai nạn giao thông hy hữu. Chiếc ô tô chở 5 công nhân trên đường đi làm về đã lao xuống kênh nước, may mắn, nạn nhân được người dân phát hiện, ứng cứu kịp thời.

Lo cây xanh gãy đổ gây tai nạn mùa mưa bãoLắp đặt thêm 8 trạm đo mưa Vrain phục vụ cộng đồng phòng tránh thiên taiQuảng Điền đề phòng sạt lở bờ sông, bờ biểnVa chạm tô tải chở đất, người đi xe máy tử vong

Trước đó, trên tuyến đường đoạn qua cầu Vĩnh An vào đêm 21 rạng sáng 22/10, tài xế ô tô chở 5 công nhân đang chạy trên đường đột ngột lao xuống kênh nước.

Sự việc được người dân phát hiện và ứng cứu kịp thời nên không có thiệt hại về người. Sức khỏe của 5 công nhân trên chiếc xe gặp nạn nay đã ổn định. 

Sáng 23/10, Công an huyện Phong Điền cho biết, hiện chiếc ô tô chở 5 công nhân gặp nạn đã được đưa đưa lên khỏi kênh nước, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạm giữ hình sự lái xe khách gây tai nạn làm 2 người chết, rời khỏi hiện trường

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đang tạm giữ hình sự đối với Vũ Đình Phi (SN 1990), trú tại huyện Yên Thành (Nghệ An) vì hành vi điều khiển ô tô khách gây tai nạn giao thông, rời khỏi hiện trường, hậu quả làm 2 người chết. Đó là thông tin mà Công an TP. Huế cung cấp với báo chí chiều 14/3.

Tạm giữ hình sự lái xe khách gây tai nạn làm 2 người chết, rời khỏi hiện trường
An toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn:
Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức

Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn thời gian gần đây cho thấy, bên cạnh yếu tố hạ tầng thì ý thức của người tham gia giao thông nói chung và của “cánh tài xế” là một trong những vấn đề cần quan tâm.

Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức
Liên tục mất xe vì chủ quan, sơ hở

Thời gian qua, các đơn vị chức năng của Công an TP. Huế liên tiếp bắt giữ nhiều thanh thiếu niên có hành vi trộm cắp xe mô tô. Vụ việc xảy ra một phần bị hại quá chủ quan, sơ hở đã tạo điều kiện cho các đối tượng xấu nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Liên tục mất xe vì chủ quan, sơ hở

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top