Thể thao

Phe vé “lộng hành” trước trận ĐT Việt Nam – Thái Lan

ClockThứ Ba, 13/10/2015 14:54
TTH.VN - Trước giờ bóng lăn, nhiều quầy vé tự phát đã xuất hiện trước cửa sân Mỹ Đình với cái mác “quầy vé của VFF”.

Theo quan sát của PV VOV.VN, chỉ tính riêng trước cửa sân Mỹ Đình đã xuất hiện 3 quầy vé tự phát. Dù giăng biển “quầy vé VFF” nhưng những người bán vé không mặc áo bib, không đeo thẻ như quy định. Vé tại những quầy tự phát này cũng đắt hơn vé niêm yết từ 100.000 đồng – 150.000 đồng. 

phe ve "long hanh" truoc tran dt viet nam – thai lan hinh 0
Các quầy vé tự phát mạo danh "Liên đoàn bóng đá Việt Nam", bán vé đắt hơn giá niêm yết. (Ảnh: Võ Nam)

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra hướng dẫn nhằm giúp người hâm mộ mua được vé giá gốc và tránh rủi ro mua phải vé giả. Các quầy vé chính thức được VFF ủy quyền đều có nhân viên mặc áo bib, đeo thẻ có dán ảnh.

Tuy nhiên, không hiểu sao những quầy vé tự phát vẫn “ngang nhiên” mọc lên trước cửa sân Mỹ Đình? Một phe vé cho biết: “Vé niêm yết đã hết từ lâu, giờ muốn mua thì phải chấp nhận giá chênh lệch. Các vị trí đẹp thì có giá từ 800.000 đồng – 1 triệu một cặp. Còn vé hàng C, D có giá khoảng 400.000 đồng/cặp”.

Dù ĐT Việt Nam đã có một trận đấu rất hay trước Iraq (ngày 8/10), nhưng người hâm mộ vẫn tỏ ra không “mặn mà” lắm với trận đấu gặp Thái Lan. Theo quan sát, lượng người mua chỉ ở mức trung bình và số vé thừa vẫn còn khá nhiều. 

phe ve "long hanh" truoc tran dt viet nam – thai lan hinh 1
Phe vé trước cửa sân Mỹ Đình. (Ảnh: Võ Nam)

Anh Nguyễn Minh Tùng (Từ Liêm, Hà Nội), một CĐV đến mua vé cho biết: “Nhà mình ở khá gần sân Mỹ Đình nên sáng nay chỉ qua hỏi giá xem thế nào. Với tình hình vé ế nhiều như vậy thì sát giờ thi đấu ra mua có khi được vé rẻ hơn giá niêm yết. Nếu không mua được vé thì mình ra quán xem cùng bạn bè cũng không sao”.

Người hâm mộ thờ ơ đã khiến cho trận đấu không tạo được cơn “sốt vé” như dự đoán. Trong buổi họp báo trước trận đấu diễn ra tại trụ sở VFF, cả HLV Miura và tiền đạo Công Vinh đều kêu gọi người hâm mộ tới sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, khả năng sân Mỹ Đình sẽ còn nhiều chỗ trống trong trận đấu tối nay.

Võ Nam (Theo VOV)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tập huấn chuyên môn cho hướng dẫn viên bơi lặn

Thực hiện Kế hoạch của UBND tỉnh về việc triển khai Chương trình bơi an toàn, phòng, chống đuối nước trẻ em trên địa bàn, ngày 22/4, Sở Văn hóa & Thể thao phối hợp với Tổ chức Hue Help tổ chức lớp tập huấn chuyên môn người hướng dẫn tập luyện môn bơi, lặn cho đội ngũ giáo viên trên địa bàn tỉnh.

Tập huấn chuyên môn cho hướng dẫn viên bơi lặn
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Tranh tấm vé Olympic Paris 2024:
Cơ hội vẫn còn cho đô vật Nguyễn Thị Mỹ Trang

Cùng với Nguyễn Thị Xuân, tuyển thủ Nguyễn Thị Mỹ Trang của Thừa Thiên Huế đã có cơ hội để tranh tấm vé Olympic Paris (Pháp) 2024 nhưng tiếc là chúng ta chưa thành công.

Cơ hội vẫn còn cho đô vật Nguyễn Thị Mỹ Trang
Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Ra “sông lớn” với thầy nội

Không phải ngẫu nhiên mà ông Hoàng Anh Tuấn được chọn mặt để “gửi khó”, dẫn dắt tuyển U23 Việt Nam dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau khi HLV Troussier bị cắt hợp đồng. Ông thầy người Khánh Hòa từng đưa đội U20 Việt Nam lần đầu tiên vào đến Vòng chung kết World Cup U20 năm 2017. Năm 2023, ông Tuấn cũng giúp đội U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á.

Ra “sông lớn” với thầy nội
Return to top