ClockChủ Nhật, 29/09/2019 14:50

Phó chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định kiểm tra Ngày chủ nhật xanh tại Quảng Điền

TTH.VN - Sáng 29/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định đã đến thăm và kiểm tra một số địa điểm ra quân ngày Chủ nhật xanh trên địa bàn huyện Quảng Điền.

Hương Trà: Gần 400 đợt ra quân hưởng ứng Ngày chủ nhật xanhGặp thầy giáo đạt giải nhất sáng tác ca khúc "Ngày Chủ nhật xanh"Cần xem phong trào "Ngày Chủ nhật xanh" là "phong trào mở"Âm nhạc phát đi thông điệp Huế xanh – sạch - sáng

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định (phía trên, đầu tiên bên phải) kiểm tra Ngày Chủ nhật xanh tại Quảng Điền

Đoàn đã tiến hành khảo sát thực tế công tác Ngày chủ nhật xanh ở xã Quảng Vinh, Quảng Thành, Quảng Phước và thị trấn Sịa.

Tại thôn Phổ Lại của xã Quảng Vinh, hơn 180 nông dân trong thôn đang nỗ lực  lao động làm vệ sinh môi trường ở các tuyến đường xóm, vớt bèo lục bình ở dòng sông và chặt phá cây mắt mèo dọc các tuyến đường và 2 bên bờ sông.

“Đến thời điểm này, xã Quảng Vinh đã tiến hành 25 đợt ra quân với hơn 2.640 lượt người tham gia vệ sinh môi trường. Các đợt ra quân làm vệ sinh môi trường không những làm cho môi trường ngày càng thêm sáng, xanh, sạch mà còn nâng cao nhận thực trong mỗi người dân về công tác bảo vệ môi trường cuộc sống”, ông Trần Tấn Hành, Phó chủ tịch UBND xã Quảng Vinh nói.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định đã động viên và đánh giá cao những hành động thiết thực của người dân và mong rằng Nhân dân tiếp tục duy trì thường xuyên, hàng tuần; hướng đến hình thành thói quen trong lối sống, từng bước xây dựng nông thôn thêm xanh - sạch - sáng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định cũng đề nghị chính quyền địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức, tạo thói quen cho người dân trong việc phân loại, bỏ rác đúng nơi quy định cũng như hạn chế sử dụng túi nilong khi đựng thực phẩm…

Tin, ảnh: Công Cường

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào
Tạo nếp sống văn hóa từ Ngày Chủ nhật xanh

Góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan, tạo nếp sống văn hóa là thành quả đáng tự hào của cán bộ, đảng viên và Nhân dân huyện Nam Đông khi triển khai Đề án Ngày Chủ nhật xanh “hãy hành động để Thừa Thiên Huế thêm xanh - sạnh - sáng”.

Tạo nếp sống văn hóa từ Ngày Chủ nhật xanh
Return to top