ClockChủ Nhật, 20/09/2015 12:06

Phòng, chống tác hại thuốc lá trong sinh viên

TTH.VN - Tối 19/9, tại Trường cao đẳng Sư phạm Huế, Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi "Tìm hiểu về Luật phòng, chống tác hại thuốc lá (PCTHTL) và sáng kiến PCTHTL" với sự tham dự của 4 đội đến từ: Trường cao đẳng Nghề du lịch Huế, cao đẳng Công nghiệp Huế, cao đẳng Y tế Huế và cao đẳng Sư phạm Huế.


Phần thi chào hỏi của đội Trường cao đẳng Sư phạm Huế

Tại Hội thi, các đội lần lượt trải qua 3 phần, gồm: Chào hỏi, Kiến thức và phần thi Sáng kiến. Ở mỗi phần, các đội đã thể hiện hiểu biết các kiến thức liên quan đến Luật PCTHTL; tác hại của thuốc lá với sức khỏe bản thân và trong cộng đồng, xã hội; các bệnh liên quan đến thuốc lá; đồng thời, đưa ra được những ý tưởng, sáng kiến về PCTHTL và tuyên truyền về Luật PCTHTL trong ĐVTN, HS-SV theo hình thức sân khấu hóa.

Sau thời gian tranh tài sôi nổi, kết quả, BTC trao giải nhất cho Trường cao đẳng Sư phạm Huế, giải nhì cho Trường cao đẳng Công nghiệp Huế và 2 giải ba cho Trường cao đẳng Nghề du lịch Huế và cao đẳng Y tế Huế.

Theo BTC, Hội thi tìm hiểu về Luật PCTHTL, sáng kiến về PCTHTL trong ĐVTN khối trường học, cao đẳng năm 2015, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để ĐVTN, HS-SV học hỏi, nâng cao kiến thức về Luật PCTHTL, đồng thời tạo thêm kênh truyền thông về PCTHTL hiệu quả trong cộng đồng.

 

Tin, ảnh: Minh Văn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bệnh viêm da “trỗi dậy” mùa nắng nóng

Trời oi bức, số lượng người đến khám các bệnh vì viêm da dị ứng tăng cao ở Bệnh viện Da liễu (BVDL) tỉnh. Đây là các bệnh lý thường gặp do nhiệt độ thời tiết tăng cao, da tăng tiết mồ hôi, khiến các loại vi khuẩn, nấm gây bệnh phát triển.

Bệnh viêm da “trỗi dậy” mùa nắng nóng
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top