ClockChủ Nhật, 21/12/2014 15:50

Phòng khám Đa khoa Medic đủ khả năng trở thành Bệnh viện

TTH.VN - Chiều 20/12, phòng khám Đa khoa Medic tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập.

Sau 20 năm hoạt động, đến nay phòng khám Đa khoa Medic đã phát triển thêm 2 cơ sở. Với định hướng phát triển chuyên sâu về tầm soát sàng lọc, phát hiện bệnh sớm bệnh bằng các trang thiết bị đỉnh cao, cơ sở đã đầu tư thêm nhiều máy thế hệ mới để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng. Hiện, cơ sở đã trang bị thêm 12 máy siêu âm, trong đó có máy SA đỉnh cao đàn hồi mô giúp định lượng độ xơ gan và chẩn đoán phân biệt khối u lành tính với ác tính; máy CT thứ 3 là máy CT128 lát cắt thế hệ mới nhất, giảm liều chụp giúp tầm soát ung thư.

Bên cạnh không bị mắc sai sót trầm trọng liên quan đến công tác khám chữa bệnh, cũng trong thời gian hoạt động, phòng khám Đa khoa Medic đã làm tốt công việc khám chữa bệnh miễn phí cho một số cơ sở cô nhi viện, nhà dưỡng lão; giảm phí khám chữa bệnh từ 50-100% đối với một số đối tượng chính sách, các nhà tu hành…

Từ những đóng góp trên, TS, bác sĩ Nguyễn Nam Hùng, Giám đốc Sở Y tế cho rằng, trên cơ sở chuyên môn vững và trang thiết bị hiện đại, phòng khám Đa khoa Medic có thể hướng đến xây dựng trở thành Bệnh viện để góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận.

Xuân Hồng
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bệnh viêm da “trỗi dậy” mùa nắng nóng

Trời oi bức, số lượng người đến khám các bệnh vì viêm da dị ứng tăng cao ở Bệnh viện Da liễu (BVDL) tỉnh. Đây là các bệnh lý thường gặp do nhiệt độ thời tiết tăng cao, da tăng tiết mồ hôi, khiến các loại vi khuẩn, nấm gây bệnh phát triển.

Bệnh viêm da “trỗi dậy” mùa nắng nóng
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

TIN MỚI

Return to top