ClockChủ Nhật, 24/10/2021 08:17

Quảng Cáo Việt nhận làm chữ Inox bền đẹp, giá rẻ

TTH.VN - Công ty Quảng Cáo Việt là một trong những đơn vị chuyên thiết kế, gia công chữ Inox chất lượng cao với độ bền đẹp vượt trội. Đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về mặt chất lượng, cũng như giá trị thẩm mỹ hoàn hảo cho sản phẩm sau khi được thi công hoàn thiện.

Thiết kế, thi công chữ Inox cao cấp, chuẩn kỹ thuật tại đơn vị Quảng Cáo Việt

Ngành công nghiệp xây dựng ngày càng phát triển và hướng tới sự hoàn mỹ trong từng thiết kế. Do đó, khi thi công công trình, các chủ đầu tư thường lựa chọn những loại chữ Inox cao cấp để làm nổi bật thêm nét đẹp tinh tế, sang trọng và chuyên nghiệp cho không gian của mình. 

Hiện nay, đơn vị Quảng Cáo Việt là một trong những địa chỉ chuyên gia công chữ nổi Inox chất lượng, bền đẹp. Chúng tôi chế tác đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước lẫn nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp. 

Các loại chữ Inox được gia công bởi đơn vị Quảng Cáo Việt đều được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt và chặt chẽ. Trước khi được phân phối đến tay khách hàng, sản phẩm luôn đảm bảo độ bền cao với giá trị thẩm mỹ vượt trội, cùng độ hoàn thiện tuyệt đối.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Đức Hiệp - CEO tại Công ty Quảng Cáo Việt: “Chúng tôi cam kết phân phối các loại chữ Inox chất lượng cao, được gia công bởi dây chuyền sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp. Nhờ đó, sau khi hoàn thiện, các sản phẩm luôn giữ được độ sáng bóng, bền bỉ đặc trưng của chất liệu Inox. Cũng như mang đến nét đẹp hoàn mỹ đến từng chi tiết cho sản phẩm. Điều này đảm bảo đáp ứng được xu thế trên thị trường và các yêu cầu khắt khe của khách hàng”. 

Các hạng mục gia công chữ Inox tại đơn vị Quảng Cáo Việt

Đơn vị Quảng Cáo Việt cung cấp đa dạng các loại chữ nổi Inox chất lượng cao để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu cho nhu cầu sử dụng của bản thân. Tại xưởng sản xuất của công ty, chúng tôi sản xuất:

* Chữ Inox giật cấp: Chữ Inox giật cấp tại Quảng Cáo Việt được làm bằng chất liệu Inox 304 cao cấp. Vật liệu này sở hữu độ bền vượt trội, mang đến cho sản phẩm sự sáng bóng và mới đẹp sau nhiều năm sử dụng.

* Chữ Inox đen xước: Mang đến nét đẹp tinh tế và sang trọng cho sản phẩm sau khi được gia công hoàn thiện. Loại chữ Inox này có khả năng chịu nhiệt tốt và ít bị ăn mòn theo thời gian.

* Chữ Inox 201: Chữ Inox 201 sở hữu độ bền cao (~ 10 năm) và rất dễ thi công, tạo hình. Do đó, đây là mẫu thiết kế được tại Quảng Cáo Việt được rất nhiều khách hàng ưa thích và tin dùng.

* Chữ Inox sơn tĩnh điện: Có chất lượng cao và độ bền vượt trội. Sản phẩm ít bị oxy hóa dưới tác động của yếu tố thời tiết khắc nghiệt.

* Chữ Inox vàng xước: Được ứng dụng phổ biến cho các công trình đẳng cấp, sang trọng như: villa, biệt thự, khu nghỉ dưỡng cao cấp,... Sản phẩm mang đến nét đẹp vô cùng tinh tế và trang trọng.

* Chữ Inox hắt sáng dạ chân: Sản phẩm đòi hỏi kỹ thuật gia công tỉ mỉ, chuyên nghiệp. Đảm bảo mang đến sự nổi bật với giá trị thẩm mỹ tuyệt vời khi được kết hợp với chất liệu mica và đèn led.

* Các loại chữ Inox khác: Tại Quảng Cáo Việt, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại chữ Inox như: chữ Inox màu đỏ, chữ Inox mặt mica, chữ Inox gắn đèn Led,... Tất cả đều đảm bảo độ hoàn thiện với chất lượng vượt trội.

Các quyền lợi khi gia công chữ Inox tại Quảng Cáo Việt

Khi mua và sử dụng chữ Inox tại đơn vị Quảng Cáo Việt, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều đặc quyền, đặc lợi như:

Được hỗ trợ tư vấn thiết kế, thi công theo ý tưởng, đơn đặt hàng của quý khách. Đảm bảo mang đến sự độc đáo và mới lạ trong từng sản phẩm.

Công nghệ chế tạo, gia công chữ Inox hiện đại bậc nhất hiện nay. Điều này giúp sản phẩm sau khi được thi công hoàn thiện luôn đảm bảo giá trị chất lượng cao, cùng độ bền vượt trội.

Phân phối đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng, lẫn chủng loại sản phẩm. Giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu cho nhu cầu sử dụng của bản thân.

Cơ sở sản xuất được trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại, tối tân. Đảm bảo các sản phẩm luôn hoàn thiện khi được phân phối đến tay khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Công ty có chính sách bảo hành thiết bị uy tín, lâu dài.

Ngoài ra, chữ Inox của đơn vị Quảng Cáo Việt có giá thành rất cạnh tranh. Điều này giúp quý khách hàng có cơ hội sở hữu những dòng sản phẩm cao cấp với chi phí tiết kiệm.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Quảng Cáo Việt

Website: Quảng Cáo Việt

Hotline: 028 2218 0909 – 0933 346 474

Email: sale@trangtri360.com

Địa chỉ: 1A – Đào Trinh Nhất – Linh Tây – Thủ Đức

Xưởng sản xuất Quảng Cáo Việt : 167/6 Vĩnh Phú 32, TP Thuận An, Bình Dương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top