ClockThứ Tư, 16/11/2022 13:44

Ra quân trấn áp “tội phạm đường phố”

TTH.VN - Sáng 16/11, Công an tỉnh cho biết, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, tối 15/11, tổ công tác đặc biệt 1311 đã ra quân kiểm tra, xử lý, trấn áp “tội phạm đường phố” và các vi phạm pháp luật, nguy cơ gây tai nạn giao thông đường bộ.

Xử lý “ma men” những ngày giáp TếtTổ công tác đặc biệt bắt nhóm đối tượng mua bán ma túy

Ra quân tối 15/11, các tổ công tác đặc biệt 1311 đã phát hiện 11 trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ

Theo đó, 2 tổ công tác đặc biệt, mỗi tổ gồm 8 cán bộ, chiến sĩ với sự tham gia của các lực lượng gồm: Cảnh sát hình sự, cảnh sát giao thông, cảnh sát ma túy và cảnh sát cơ động đã tổ chức tuần tra, kiểm soát chặt chẽ từ 19 giờ tối đến 5 giờ sáng ngày hôm sau tại những tuyến, địa bàn trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự (ANTT) ở 2 khu vực bờ Bắc và bờ Nam sông Hương.

Quá trình làm nhiệm vụ, các tổ công tác đặc biệt 1311 tập trung đấu tranh mạnh, quyết liệt với các loại “tội phạm đường phố”, nhất là cướp, cướp giật, trộm cắp, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng, tàng trữ trái phép chất ma túy, hung khí, công cụ hỗ trợ…và các vi phạm pháp luật, nguy cơ gây tai nạn giao thông đường bộ.

Tối đầu ra quân (15/11), các tổ công tác đặc biệt 1311 đã phát hiện 11 trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ, chủ yếu là các lỗi không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe, vi phạm nồng độ cồn, lạng lách, đánh võng; …Các trường hợp vi phạm đều bị tổ công tác đặc biệt 1311 lập biên bản xử lý nghiêm theo quy định.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người dân, hộ gia đình sẽ có những dự định đi chơi xa, về quê thăm người thân... Để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng người dân vắng nhà dài ngày để trộm cắp tài sản hay những bất trắc có thể xảy ra, ngày 24/4, Công an tỉnh đã gửi thông tin cảnh báo, yêu cầu mọi người dân trên địa bàn tỉnh cần đặc biệt lưu ý.

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà
Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long

Nhân Kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu, An ninh nội địa Công an Nhân dân (18/4/1946 - 18/4/2024), Đoàn Thanh niên Phòng Tham mưu, Đoàn Thanh niên Phòng An ninh nội địa Công an tỉnh cùng phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cơ sở.

Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long
Return to top