ClockThứ Sáu, 11/11/2016 09:07

Samsung mở chương trình Android 7.0 beta cho Galaxy S7/S7 Edge

Người dùng Galaxy S7 và S7 Edge đã bắt đầu được dùng thử hệ điều hành Android mới nhất.

Samsung mới đây vừa bắt đầu ra mắt chương trình chạy thử Android 7.0 Nougat cho người dùng Galaxy S7 và S7 Edge. Android 7.0 Nougat là phiên bản Android mới nhất hiện nay của Google với một số cải tiến từ Android 6.0 như chế độ tiết kiệm pin Doze, chia màn hình, đa nhiệm…

Hiện tại, chương trình Galaxy Beta Program của Samsung đã áp dụng cho người dùng S7 tại Mỹ, Anh, và quê nhà Hàn Quốc - trước khi được mở rộng sang các quốc gia khác trong thời gian tới.

Để có thể trở thành những người đầu tiên được trải nghiệm Android 7.0 trên chiếc Galaxy S7 của mình, bạn phải có 1 tài khoản Samsung, sau đó tải về ứng dụng Galaxy Beta Program hay Samsung Members. Chương trình dùng thử này từng được Samsung ra mắt năm ngoái cho Android Marshmallow nên rất có thể thiết bị của bạn cũng đã có một trong hai ứng dụng trên.

Người dùng tham gia chương trình sẽ được trải nghiệm sớm giao diện người dùng mới của Samsung. Đổi lại, bạn cũng sẽ phải gửi các phản hồi đến nhà sản xuất nếu phát hiện ra có lỗi gì phát sinh. Với những ai sở hữu S7, S7 Edge mà chưa thể tham gia, một số ảnh chụp màn hình (xem tại đây) sẽ giúp bạn hình dùng Android 7.0 sẽ ra sao trên smartphone của mình.

Theo ictnews.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top