ClockThứ Năm, 13/06/2019 16:18

Samsung tính làm smartphone màn hình cuộn tròn

Nhà sản xuất Hàn Quốc vừa có bằng sáng chế về thiết bị đặc biệt với màn hình có khả năng cuộn lại tròn hoặc kéo dài ra khi cần.

Samsung phát triển màn hình cuộn tròn, có máy quét vân tay

Sáng chế về thiết bị có công nghệ màn hình cuộn lại được đã được Samsung đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới WIPO. Tài liệu của Samsung mô tả rất kỹ về một thiết bị có kích thước ngang với điện thoại thông minh hiện giờ. Màn hình cảm ứng rộng gần hết mặt trước.

Chi tiết được chú ý nhất là màn hình cảm ứng kéo dài ra và thu gọn được khi cần. Phần diện tích hiển thị thêm có thể được sử dụng cho bàn phím ảo, giúp không chiếm mất diện tích của vùng hiển thị chính. Màn hình cảm ứng được mô tả có dạng dẻo và được uốn cong để cuộn tròn bên trong thân máy để giảm kích thước.

Thời gian triển khai sáng chế thành sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Thiết bị được Samsung mô tả có màn hình có thể cuộn tròn lại hoặc kéo dài ra tuỳ từng nhu cầu sử dụng. Ảnh: letsgodigital.

Hãng điện thoại lớn nhất thế giới đã phải hoãn bán ra Galaxy Fold, smartphone có màn hình dẻo gập lại được, do một số trục trặc về thiết kế khiến sản phẩm bị hư hỏng khi dùng thực tế. Trên thị trường công nghệ nói chung, màn hình dẻo hay cuộn tròn cũng đã xuất hiện trên một vài sản phẩm. Đầu năm nay tại CES 2019, LG cũng cho ra mắt TV OLED có màn hình cuộn tròn lại được nhưng chưa rõ thời gian bán.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top