ClockThứ Hai, 22/02/2016 10:10

Samsung trình làng Gear 360 - máy ảnh quay 360 độ

Samsung bắt đầu bước vào thị trường máy ảnh 360 độ với việc công bố Gear 360 tại sự kiện ra mắt bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge. Sản phẩm sẽ bán ra trong quý 2 năm nay.

Gear 360 có thiết kế hình cầu trông giống như một con mắt kèm màn hình PMOLED đơn sắc

Theo TheVerge, Gear 360 là máy ảnh hình quả cầu nhỏ với 2 thấu kính bên trong có thể chụp, chia sẻ hình ảnh và video 360 độ một cách dễ dàng. Phía dưới nó có thiết kế bằng phẳng nên bạn có thể đặt trên hầu hết các bề mặt, và nó cũng có chân đỡ tiêu chuẩn.

Bên ngoài Gear 360 có thiết kế đơn sơ, nút nguồn và màn hình PMOLED đơn sắc với thân làm bằng nhựa màu trắng. Nó cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD (hỗ trợ đến 128 GB) và pin 1.350 mAh (cho phép quay phim trong 140 phút) có thể tháo rời đều ẩn sau một cánh cửa nhỏ. Máy ảnh có khả năng chống bám bụi và va đập.

Máy có phụ kiện chân đỡ riêng, hai camera đặt ở hai đầu đối diện nhau

Bên trong Gear 360 là 2 ống kính máy ảnh hoạt động tương tự các camera 360 độ khác đã có trên thị trường. Mỗi ống kính có khẩu độ f/2.0 với khả năng quay phim góc rộng 195 độ. Khi hai hình ảnh từ chúng ghép nối với nhau thì phần 15 độ sẽ được chồng lên nhau.

Giống như hầu hết các máy ảnh chụp 360 độ, bạn cần phải lấy các tập tin ra khỏi Gear 360 và sử dụng một ứng dụng đồng hành để nối nó lại. Bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge là những sản phẩm duy nhất có thể làm điều này với Gear 360, mặc dù nó cũng tương thích với một số smartphone khác của Samsung, nhưng công ty vẫn chưa đưa ra chi tiết cụ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải về một ứng dụng trên máy tính để thực hiện việc kết nối các bức ảnh lại với nhau.

Máy ảnh Gear 360 có khả năng chụp bức hình chất lượng 30 megapixel, hoặc quay phim 3.850 x 1.920 pixel. Tất cả đều hiển thị tốt khi xem trên Galaxy S7 mới nhất của Samsung. Có điều, chất lượng hình ảnh của nó vẫn chưa thực sự tốt bằng camera 360 độ của GoPro, một điều rất quan trọng đối với một camera 360 độ.

Cả Facebook và YouTube đều chấp nhận nội dung 360 độ trong năm 2015, vì vậy việc Gear 360 ra mắt là điều cần thiết, đặc biệt khi những cái tên như Nikon và thậm chí là LG cũng đã công bố máy ảnh 360 độ riêng.

Thông tin về giá bán cũng như thời điểm phát hành của Gear 360 vẫn chưa được Samsung thông báo.

Theo Thanhnien.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top