ClockThứ Hai, 01/07/2019 14:26

Sản phẩm Apple chính hãng được tăng gấp đôi thời gian bảo hành

Theo thông báo của hệ thống FPT Shop, ở thời điểm hiện tại cho đến hết tháng 7 khi mua bất kỳ sản phẩm thiết bị chính hãng nào của Apple như iPhone, iPad, Apple Watch... đều sẽ được tặng thêm một năm bảo hành chính hãng.

iPhone Xs/Xs Max và Xr bán ở Việt Nam giá khởi điểm 21,9 triệu đồngThiết bị đeo sẽ thay iPhone thành nguồn thu chính của Apple

Người dùng hiện tại khi mua sản phẩm iPhone chính hãng sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hành

Chế độ bảo hành chính hãng của Apple hiện nay chỉ áp dụng trong vòng 1 năm đầu. Vì vậy, với chương trình này người dùng sẽ được tăng lên thành 2 năm bảo hành chính hãng, giúp an tâm hơn khi sử dụng thiết bị của "nhà táo".

Chính sách này được áp dụng cho cả hai hệ thống FPT Shop và F.Studio, hiện có hơn 500 cửa hàng trên toàn quốc.

Được biết, FPT Shop và F.Studio là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm Apple tại đây đều là hàng chính hãng, được kiểm định và đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt: Tem nhập khẩu trên máy thể hiện đơn vị nhập khẩu là Công ty TNHH Apple Việt Nam, sản phẩm có đuôi (Part number) ở thị trường Việt Nam tương ứng với iPhone là VN/A, với iPad là TH/A, với Macbook là ZP/A.

Nếu trong 30 ngày sản phẩm gặp lỗi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi máy mới 100% (full box).

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Trung tâm bảo hành tủ lạnh giá rẻ uy tín tại quận 3 TpHCM

Tủ lạnh tuy là thiết bị duy nhất hoạt động liên tục, cả ngày lẫn đêm. Nhưng đây lại là thiết bị sử dụng lâu dài, rất khó để hư hỏng. Nhưng một khi tủ lạnh phát ra các tín hiệu cầu cứu, thì đó cũng là lúc bạn hãy liên hệ ngay cho Điện Lạnh Quản Lý – trung tâm bảo hành tủ lạnh giá rẻ uy tín tại quận 3 tpHCM.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh giá rẻ uy tín tại quận 3 TpHCM
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hút hầm cầu Bình Phát - Dịch vụ uy tín, tận tâm, bảo hành lâu dài

Hút hầm cầu là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người. Một trong số những đơn vị nổi tiếng tại Gia Lai được khách hàng đánh giá cao đó chính là công ty Bình Phát. Vậy công ty này có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Hút hầm cầu Bình Phát - Dịch vụ uy tín, tận tâm, bảo hành lâu dài
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top