Thể thao trong nước

SEA Games 30: Thua 14% giây, Yến Hoa ngậm ngùi nhận HCB 100m vượt rào nữ

ClockThứ Hai, 09/12/2019 20:57
TTH.VN - Chiều tối 9/12, Trần Thị Yến Hoa - VĐV thuộc biên chế tuyển điền kinh Huế đã ra sân ở chung kết nội dung 100m vượt rào nữ để bảo vệ tấm HCV mà cô gái này giành được ở SEA Games 29.

Thể thao Huế đã có huy chương tại SEA Games 30


Yến Hoa trên bục nhận HCB 100m vượt rào nữ (bên phải). Ảnh: Trần Yến

Đúng như lo ngại trước đó của chính nữ VĐV này, ngay ở bước xuất phát, “kỳ phùng địch thủ” của Yến Hoa là Emilia Nova của Indonesia đã thể hiện phong độ khá tốt và nhanh chóng vượt qua hầu hết đối thủ trên đường chạy.

Sau tích tắc bị qua mặt, ở những bước rào tiếp theo, Yến Hoa tung cú bứt tốc sở trường bám đuổi, đồng thời vượt qua những đối thủ còn lại để bắt kịp nữ VĐV Indonesia ở bước rào thứ 7, 8 và 9.

Tuy nhiên, ở bước rào cuối cùng, đối thủ từng chạm mặt Yến Hoa qua nhiều kỳ SEA Games đã về nhất với thành tích 13”61, nhanh hơn Yến Hoa chỉ với 14% giây (13”75) để giành HCV 100m vượt rào nữ.

Đây là kết quả rất đáng tiếc với Yến Hoa, khi cô gái vàng điền kinh Huế nhiều năm qua từng chia sẻ, đây là kỳ SEA Games cuối mà Hoa tham dự với tư cách VĐV, và nhiều khả năng, Yến Hoa cũng sẽ giã từ thi đấu để chuyển sang cương vị huấn luyện trong năm 2020.

Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ASIAD 2023: Thể thao Việt Nam chờ huy chương điền kinh

Trong ngày 2/10, đoàn Thể thao Việt Nam sẽ thi đấu ở 9 môn. Tâm điểm sẽ là môn điền kinh với những nội dung chung kết quan trọng tại một trong những SVĐ đẹp nhất thế giới, được thiết kế với hình dáng của hoa sen, ở thành phố Hàng Châu của Trung Quốc.

ASIAD 2023 Thể thao Việt Nam chờ huy chương điền kinh
Trao thưởng Giải Điền kinh học sinh toàn quốc năm 2022

Sáng 13/1, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức báo cáo và khen tặng thành tích của các Đoàn tham gia tại Giải Điền kinh học sinh phổ thông và Hội thao Giáo dục quốc phòng - an ninh (GDQP - AN) học sinh trung học phổ thông toàn quốc năm 2022.

Trao thưởng Giải Điền kinh học sinh toàn quốc năm 2022
Return to top