Thể thao quốc tế

Sir Alex Ferguson tin Leicester sẽ vô địch Premier League

ClockThứ Hai, 14/03/2016 14:32
Cựu HLV Manchester United (M.U) Sir Alex Ferguson đặt niềm tin vào Leicester khi dự đoán rằng 'Bầy cáo' sẽ vô địch Premier League mùa giải này.

Sir Alex tin Leicester sẽ vô địch Premier League sớm trước 3 vòng đấu - Ảnh: AFP

Với 13 lần đăng quang Premier League cùng M.U, tiếng nói của Sir Alex chắc chắn là rất có trọng lượng và cựu HLV người Scotland vừa đưa ra nhận định của mình về cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Theo Sir Alex, Leicester sẽ là đội giành chức vô địch Premier League ở mùa này khi đang có được ưu thế khá lớn về điểm số so với 2 đội đứlng sau là Tottenham và Arsenal.

"Dĩ nhiên là Leicester sẽ giành chức vô địch. Tôi tin rằng họ sẽ vô địch sớm trước 3 vòng đấu", Sir Alex nói trên tờ Sunday Times.

Leicester đang có ưu thế về điểm số so với Tottenham và Arsenal - Ảnh: AFP

Hiện Leicester đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League với 60 điểm, hơn Tottenham 2 điểm và Arsenal 8 điểm. Khoảng cách này có thể sẽ tăng lên thành 5 điểm và 8 điểm nếu như thầy trò HLV Claudio Ranieri giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Newcastle vào rạng sáng mai. Đó sẽ là một lợi thế lớn cho "Bầy cáo" khi mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là kết thúc.

Trong thời gian gần đây, Leicester đã thi đấu rất ổn định khi chỉ thua 1 trận duy nhất trước Arsenal trong 15 vòng đấu. Đó là điều gây ngạc nhiên khi HLV Ranieri có trong tay đội hình không phải là tốt nếu so với các đại gia của Premier League.

Theo Thanh niên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngoại hạng Anh 2023/24, vòng 1: Arsenal 2-1 Nottingham Forest
Pháo thủ hú vía giành 3 điểm

Ở trận ra quân Premier League, mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng Arsenal đã gặp muôn vàn khó khăn trước Nottingham. Sớm có 2 bàn dẫn trước nhưng tinh thần không từ bỏ của đội khách suýt chút nữa khiến Pháo thủ không được hưởng niềm vui chiến thắng tại Emirates.

Pháo thủ hú vía giành 3 điểm
Trước ngày khởi tranh Ngoại hạng Anh 2023/24:
Ai cản nổi Man xanh?

Như vậy là sau hơn 2 tháng chờ đợi, mùa giải mới của Premier League 2023/24 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 12/8. Các đội bóng đã trải qua tour du đấu mùa hè và phần lớn thời gian của kì chuyển nhượng. Với những kết quả tiền mùa giải, hãy cùng tổng quan sức mạnh của một số đội bóng đáng chú ý.

Ai cản nổi Man xanh
Ngoại hạng Anh 2022/23 hạ màn:
Villa dự cúp châu Âu, Everton thoát khỏi án tử

Ở vòng đấu chốt hạ Premier League 2022/23, đã không có phép màu nào cho Leeds và Leicester ở cuộc chiến trụ hạng. Leeds không thể tự cứu bản thân khi thảm bại trước Totteham. Đáng tiếc nhất phải là Bầy cáo khi có thời điểm họ nắm giữ trong tay tấm vé trụ hạng khi liên tục dẫn trước West Ham còn Everton tỏ ra bế tắc trước Bournemouth trong phần lớn thời gian, nhưng bàn thắng của Doucoure đã làm vỡ òa sân Goodison Park, chính thức giúp nửa xanh vùng Merseyside nắm vững kim bài miễn tử. Ngoài ra, Aston Villa sau một mùa giải ấn tượng cũng có phần thưởng cho riêng mình là vé dự Conference League.

Villa dự cúp châu Âu, Everton thoát khỏi án tử
Ngoại hạng Anh 2022/23, vòng 31: Manchester City 3-1 Leicester
Diệt gọn Leicester, Man xanh phả hơi nóng vào gáy Arsenal

Ở trận đấu giữa Man City và Leicester thuộc vòng 31 Premier League, đội chủ nhà đã có 3 bàn thắng chỉ sau chưa đầy nửa giờ thi đấu nhờ công của Stones và cú đúp của Haaland. Mặc dù rất cố gắng những tất cả những gì Leicester làm được chỉ là bàn thắng danh dự được ghi bởi người cũ của Man City là Iheanacho.

Diệt gọn Leicester, Man xanh phả hơi nóng vào gáy Arsenal
Ngoại hạng Anh 2022/23, vòng 23: Leicester 4-1 Tottenham
Gà trống thua thảm trước Bầy cáo

Ở trận đấu giữa Leicester và Spurs trong khuôn khổ vòng 22 Premier League, Gà trống mặc dù có được bàn thắng trước nhờ công của Bentacur nhưng những sai lầm liên tiếp trong hệ thống phòng ngự đã khiến Spurs bị đội chủ nhà chọc thủng lưới đến 4 lần.

Gà trống thua thảm trước Bầy cáo
Return to top