ClockThứ Hai, 03/02/2020 15:22

Smartphone có camera kép rẻ nhất của Samsung

Galaxy A01 được bán giá 2,78 triệu đồng là smartphone rẻ nhất của Samsung có camera kép, cho phép chụp ảnh xoá phông.

Samsung ra S10 Lite và Note 10 LiteSamsung ra smartphone siêu bền

A01 cũng là model có giá thấp nhất trong dòng Galaxy A, nhưng thiết kế ảnh hưởng nhiều từ dòng Galaxy M. Màn hình cảm ứng được làm kiểu giọt nước Infinity-V với kích cỡ 5,7 inch và tỷ lệ hiển thị 19:9. Độ phân giải chỉ đạt chuẩn HD+ và dùng tấm nền TFT.

Smartphone có camera kép rẻ nhất của Samsung

Điểm thu hút chú ý trên A01 là camera chính dạng kép, độ phân giải 13 và 2 megapixel, trong khi các smartphone dưới 3 triệu đồng trước đó của Samsung chỉ dùng camera đơn. Camera trước 5 megapixel với khẩu độ ống kính F/2.2.

Samsung không dùng chip Exynos do hãng tự phát triển mà là Snapdragon 439 của Qualcomm. RAM và bộ nhớ đều ở mức thấp so với smartphone tầm trung với dung lượng lần lượt 2 GB và 16 GB. Pin có 3.000 mAh. Model giá rẻ này sẽ dùng hệ điều hành Android 10.

Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam từ 6/2 với ba màu đen, đỏ và xanh. Với giá 2,79 triệu đồng, Galaxy A01 sẽ phải đối đầu với Vivo Y93, Realme C2, Xiaomi Redmi 7 hay Nokia 2.3, cùng có camera kép nhưng cấu hình mạnh hơn.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top