ClockThứ Năm, 20/04/2017 15:10

Sử dụng Instagram trên Android không cần kết nối internet

Instagram vừa công bố một bản cập nhật mới chạy trên Android, cho phép người dùng duyệt và sử dụng hầu hết các phần của dịch vụ chia sẻ ảnh mà không cần kết nối internet.

Người dùng Instagram trên Android giờ đây đã có thể truy cập mà không cần kết nối internet

Theo Neowin, để làm điều này Instagram đã bổ sung cho ứng dụng của mình một bộ đệm. Nếu bạn mở một phần của ứng dụng, Instagram sẽ hiển thị phiên bản mới nhất của bức ảnh và lưu trữ trong bộ đệm. Khi mất kết nối internet, ứng dụng sẽ hiển thị nội dung đã tải trước đó.

Thao tác này hoạt động với các phần khác nhau của Instagram, bao gồm cả nguồn cấp dữ liệu, khám phá và thậm chí các cấu hình mà bạn đã truy cập trước đó.

Ngoài ra bạn cũng có thể viết nhận xét, thích, lưu trữ, theo dõi hoặc hủy theo dõi một bài viết nếu không có kết nối internet. Ứng dụng chỉ đơn giản xếp hàng những hành động này để đồng bộ ngay khi thiết bị kết nối với internet trở lại.

Trong trường hợp người dùng lần đầu tiên thực hiện một hành động khi ở chế độ ngoại tuyến, ứng dụng sẽ hiển thị một thông báo giải thích hoạt động của các tương tác ngoại tuyến.

Được biết tính năng mới hiện chỉ được cập nhật cho ứng dụng Instagram trên Android. Đối với người dùng iOS, Instagram cho biết cần phải chờ thêm một thời gian nữa.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trên Instagram

Hội thảo trực tuyến “Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cùng Instagram” do Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (VWEC) phối hợp với Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế (Hue Innovation Hub) tổ chức chiều 1/12.

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trên Instagram
iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng

iPhone 13 được cho là sẽ có màu mới, cùng lớp vỏ có thể giảm tình trạng bám vân tay và camera được thiết kế lại.

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng
Galaxy Note không ra mắt năm nay

Samsung có thể không trình làng Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng dòng điện thoại này chưa bị "khai tử".

Galaxy Note không ra mắt năm nay

TIN MỚI

Return to top