ClockThứ Ba, 05/05/2020 09:57

Surface Book 2 hồi sinh với CPU Intel thế hệ thứ 7 và SSD 256 GB

Microsoft vừa bất ngờ cho phát hành trở lại phiên bản Surface Book 2 với CPU Intel Core thế hệ thứ 7 sau một thời gian dài khai tử.

Microsoft sắp ra mắt Surface Laptop 3 màn hình 15 inchMicrosoft Surface màn hình kép sẽ ra mắt ngày 2/10

Hiện chỉ có mẫu Surface Book 2 dùng CPU Intel Core thế hệ thứ 7 cho cấu hình 8/256 GB

Theo Neowin, tháng 10.2017, Microsoft công bố Surface Book 2 với một trong những tính năng đáng chú ý nằm ở bộ xử lý lõi tứ thay vì lõi kép trên phiên bản trước đó. Mặc dù vậy, công ty cũng cho ra mắt phiên bản dùng CPU lõi kép Intel Core i5 thế hệ thứ 7.

Sau đó vào tháng 3.2019, Microsoft khắc phục vấn đề bằng cách phát hành phiên bản dùng CPU Core i5 thế hệ thứ 8 và SSD 256 GB với mức giá giữ nguyên, đồng thời khai tử phiên bản dùng CPU Core thế hệ thứ 7. Kể từ đó, công ty giữ mức giá xung quanh phiên bản Core i5 thế hệ thứ 7 và SSD 128 GB cho thị trường giá rẻ, với giá từ 999 USD.

Giờ đây, công ty bất ngờ tung phiên bản Surface Book 2 13,5 inch với CPU Core i5 thế hệ thứ 7 kết hợp RAM 8 GB và ổ SSD 256 GB quay trở lại thị trường.

Đáng chú ý, thông tin này đến vào thời điểm Microsoft chuẩn bị ra mắt Surface Book 3 và Surface Go 2 trong tháng này, vì vậy nhiều phiên bản của Surface Book 2 không còn tồn tại. Nếu muốn một mẫu 13,5 inch với RAM 8 GB và SSD 256 GB, CPU Intel Core thế hệ thứ 7 là lựa chọn duy nhất khi bản dùng CPU Intel Core thế hệ thứ 8 đã bán hết.

Không rõ tại sao Microsoft đưa phiên bản cấu hình cũ của Surface Book 2 quay trở lại thị trường nhưng rất có thể công ty đang muốn dọn dẹp kho sản phẩm của mình để nhường chỗ cho Surface Book 3.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Một cuộc đời ngừng lại, nhiều sự sống thắp lên

Chiều 8/4, tại Hà Nội, Trung tâm Điều phối ghép tạng quốc gia (TTĐPGTQG) tổ chức họp báo thông tin “Điều phối đa tạng của bệnh nhân chết não từ bệnh viện tuyến tỉnh”. Đây là trường hợp mà 3 tạng hiến (tim, gan, thận) được ghép cho 3 bệnh nhân tại Huế ngày 2/4.

Một cuộc đời ngừng lại, nhiều sự sống thắp lên
Nghệ nhân Nhật Bản hy vọng hồi sinh nghề thủ công với F1

Ở bên kia thị trấn từ Đường đua Suzuka của Nhật Bản, nơi sẽ tổ chức Giải đua xe F1 Grand Prix vào ngày 7/4 tới đây, nghệ nhân Kenji Tanaka đang hoàn thiện mô hình giấy F1 mới nhất cùng hy vọng sẽ thu hút sự quan tâm của quốc tế đối với một nghề thủ công có tuổi đời hàng thế kỷ.

Nghệ nhân Nhật Bản hy vọng hồi sinh nghề thủ công với F1
Hồi sinh từ thận hiến

Ca ghép thận đầu tiên năm 2001 đã đưa Bệnh viện (BV) Trung ương Huế vào bản đồ ghép tạng Việt Nam. Đến nay, đơn vị đã phẫu thuật 1.500 trường hợp, đồng nghĩa thắp lên hy vọng tái sinh cho 1.500 con người đang cận kề cửa tử.

Hồi sinh từ thận hiến
Tìm cách “hồi sinh” phố cổ Bao Vinh

Các khu phố cổ ở vùng đất Cố đô được xem là yếu tố quan trọng kết nối các giai đoạn hình thành đô thị Huế. Trải qua thời gian, những khu phố cổ ấy được các cơ quan chức năng, tổ chức trong và ngoài nước đưa ra nhiều giải pháp quản lý, bảo tồn, phát huy giá trị, thế nhưng việc triển khai như thế nào vẫn là một bài toán khó.

Tìm cách “hồi sinh” phố cổ Bao Vinh

TIN MỚI

Return to top