ClockThứ Sáu, 05/05/2017 09:02

Tai nghe AirPods đạt mức độ hài lòng cao nhất

Từng chịu rất nhiều những nghi ngờ từ người dùng trước khi ra mắt, sản phẩm của Apple giờ đây ngày càng chứng minh được khả năng hoạt động cũng như mức độ tiện dụng của mình.

Có đến 98% người dùng tỏ ra hài lòng với mẫu tai nghe không dây của Apple. trong cuộc khảo sát của Experian và Creative Strategies.

Trong cuộc khảo sát gần đây được thực hiện bởi Experian và Creative Strategies, có đến 98% người dùng tỏ ra hài lòng với mẫu tai nghe không dây của Apple.

Theo Phone Arena, cuộc khảo sát được thực hiện với sự tham gia của 942 người dùng sở hữu thiết bị, trong đó có 82% người dùng nói rằng họ "Rất hài lòng" và 16% người dùng tỏ ra "Hài lòng" với sản phẩm này.

Các câu hỏi về mẫu tai nghe trong cuộc khảo sát đều nhận được mức độ hài lòng cao của người dùng với "Thời gian sạc" (98%), "Thiết kế vỏ hộp" (97%), "Khả năng kết nối Bluetooth" (97%), "Tuổi thọ pin" (95%), "Sự thoải mái" (95%) và "Độ bám tai" (93%).

Không những vậy, đây còn là sản phẩm tạo cảm giác hài lòng với người dùng nhất từ trước đến nay của Táo khuyết. Theo đó, iPhone chỉ nhận được 92% sự hài lòng trong năm 2007, iPad là 92% trong năm 2010 và Apple Watch đạt 97% vào năm 2015.

Dù từng chịu nhiều nghi ngờ của người dùng trước khi ra mắt, sản phẩm của Apple ngày càng chứng minh được khả năng hoạt động cũng như mức độ tiện dụng mình.

Theo zing.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top