ClockThứ Tư, 09/01/2019 20:09

Tặng 750 suất quà cho người dân nhân dịp Tết Nguyên đán 2019

TTH.VN - Chiều 9/1, Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức chương trình "Tặng quà cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán 2019" trên địa bàn thành phố Huế.

Trao quà Tết cho bệnh nhân, công nhân trước giờ giao thừaĐảm bảo mọi người, mọi nhà đón tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm

Tặng quà Tết cho người dân khó khăn

Chương trình đã trao 200 suất quà, trung bình mỗi suất quà trị giá 400 ngàn đồng, cho hộ nghèo, cận nghèo thuộc các phường Hương Long, Thủy Biều và Phú Hậu.

Theo chị Đặng Thị Thùy Dương, Chủ tịch Hội nữ doanh nhân tỉnh, ngoài tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, Hội Doanh nhân nữ còn trao 550 suất cho người dân thị xã Hương Thủy, Hương Trà và 2 huyện Phú Lộc và Nam Đông trong dịp Tết Nguyên đán. Tổng trị giá của chương trình hơn 300 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của Hội Nhân doanh nữ tỉnh nhằm chia sẻ khó khăn với người dân mỗi dịp Tết đến xuân về.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hồi sinh” làng cổ Phước Tích

TTH.VN - Là một trong những nội dung được các chuyên gia đưa ra thảo luận tại diễn đàn hỗ trợ phát triển hệ sinh thái cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) do nữ làm chủ tại Thừa Thiên Huế (thí điểm tại làng cổ Phước Tích và đệm bàng Phò Trạch) do Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức chiều ngày 28/2. Diễn đàn có sự tham dự của ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Phan Quý Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở ngành và các chuyên gia.

“Hồi sinh” làng cổ Phước Tích
Trưởng ban Đối ngoại Trung ương thăm, tặng quà tết công nhân lao động

Sáng 15/1, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung thăm và tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Qúy Mão 2023. Cùng dự, có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; bà Nguyễn Thị Sửu, TUV, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Uỷ viên Hội đồng Dân tộc Quốc hội.

Trưởng ban Đối ngoại Trung ương thăm, tặng quà tết công nhân lao động
Hội Nông dân Việt Nam tặng quà tết cho hộ nghèo

Đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Đinh Khắc Đính, Phó Chủ tịch Trung ương HND Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tết cho hội viên nông dân nghèo, khó khăn trên địa bàn tỉnh trong ngày 12/1.

Hội Nông dân Việt Nam tặng quà tết cho hộ nghèo

TIN MỚI

Return to top