ClockThứ Hai, 28/06/2021 13:57

Tặng khẩu trang, nước sát khuẩn do sinh viên tự sản xuất

TTH.VN - Sáng 28/6, Trường Cao đẳng Công nghiệp trao tặng khẩu trang y tế 4 lớp và nước rửa tay sát khuẩn do sinh viên trường tự sản xuất để phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia trong vài ngày tới.

Tiếp nhận khẩu trang y tế 4 lớp và nước rửa tay sát khuẩn

Nhằm hỗ trợ tiếp sức mùa thi, đảm bảo an toàn phòng dịch COVID-19 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia sắp tới, Đoàn Trường CĐ Công nghiệp Huế vừa trao tặng hơn 2.500 khẩu trang y tế 4 lớp và nước rửa tay sát khuẩn do sinh viên trường tự sản xuất. 

Khẩu trang y tế và nước rửa tay sẽ được phân phối cho các điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia trong vài ngày tới. Hoạt động này của Đoàn trường CĐ Công nghiệp Huế được tài trợ bởi doanh nghiệp Hoa quả Ưu Đàm - Hà Nội từ tháng 5/2021. Đến nay, đã trao tặng 40.000 khẩu trang y tế và hàng trăm lít nước rửa tay cho nhiều cơ sở trên địa bàn tỉnh.

Nhiều năm qua, thầy và trò Trường CĐ Công nghiệp Huế đã thực hiện và triển khai nhiều chương trình, dự án ý nghĩa như: Sản xuất nước rửa tay, chế tạo máy lọc nước… góp phần chung tay hỗ trợ cá nhân, tổ chức trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 và hỗ trợ bà con vùng lũ.

Tin, ảnh: Bạch Châu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

TIN MỚI

Return to top