ClockThứ Bảy, 26/03/2022 18:28

Thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân thị xã Hương Trà

TTH.VN - Chiều 26/3, Ban vận động thành lập Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân thị xã Hương Trà tổ chức đại hội thành lập CLB lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Khu vực doanh nghiệp đóng góp gần 5.000 tỷ đồng trong tổng số thu ngân sách của tỉnhDoanh nghiệp cần chính sách hỗ trợ mạnh mẽ hơn để “sinh tồn”Cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước chậm

Đại hội thành lập CLB Doanh nhân thị xã Hương Trà

CLB ban đầu thu hút 40 thành viên, là những doanh nhân đến từ các công ty cổ phần, trách nhiệm hữu hạn thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau trên địa bàn thị xã.

Phương châm CLB hướng đến là nhằm kết nối các doanh nhân, đề ra những giải pháp căn cơ, kịp thời hỗ trợ nhau vượt qua những khó khăn, thử thách để phát triển sản xuất kinh doanh. Đồng thời, tăng cường kết nối mạng lưới các hội, hiệp hội đa ngành nghề trong khu vực và trên thế giới để từng bước giúp các doanh nghiệp hội viên mở rộng quan hệ quốc tế. Chủ động liên kết với các hiệp hội mở các khóa đào tạo ngắn hạn nhằm nâng cao năng lực quản lý doanh nghiệp cho các thành viên CLB. Thường xuyên tổ chức hội chợ, hội thảo để doanh nghiệp phát huy thế mạnh, chia sẻ kinh nghiệm, kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp hội viên, tăng cường phát triển hội viên.

Ngoài ra, CLB cũng hướng đến tổ chức các hoạt động thiện nguyện thể hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp thành viên.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Return to top