ClockThứ Sáu, 22/10/2021 14:14

Thanh niên đô thị ứng xử văn hóa, hành động văn minh

TTH.VN - Sáng 22/10, Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi “Thanh niên đô thị ứng xử văn hóa, hành động văn minh” tại thị xã Hương Trà. Đến dự có ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Tiếng loa thanh niênTỉnh đoàn hỗ trợ tiêu thụ hơn 17,3 tấn cam Nam ĐôngTháng “bội thu” giải thưởng của thanh niên Hương ThủyNhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam“Thắp sáng ước mơ hoàn lương” tại A Lưới

Các đội tham gia thi phần kiến thức chung

Hội thi thu hút 4 đội tham gia, đến từ Đoàn thanh niên các xã Hương Bình, Hương Toàn, Bình Tiến và phường Hương Vân.

Thông qua 4 phần thi chào hỏi, kiến thức, xử lý tình huống và tài năng, các đội thi đã thể hiện được vốn kiến thức phong phú về những quy định trật tự an toàn giao thông, giữ gìn vệ sinh môi trường. Qua đó, rút ra những bài học và từng bước nâng cao nhận thức về xây dựng, giữ gìn mỹ quan đô thị cho đoàn viên, thanh niên.

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức hội thi trao giải Nhất cho Đoàn xã Hương Toàn, giải Nhì cho Đoàn phường Hương Vân và giải Ba cho 2 đội còn lại.

Hội thi nhằm tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên đô thị có cơ hội giao lưu, chia sẻ những nét đẹp văn hóa trong ứng xử, hành động văn minh khi tham gia các hoạt động nơi công cộng và các điểm du lịch.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Tạo nếp sống văn hóa từ Ngày Chủ nhật xanh

Góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan, tạo nếp sống văn hóa là thành quả đáng tự hào của cán bộ, đảng viên và Nhân dân huyện Nam Đông khi triển khai Đề án Ngày Chủ nhật xanh “hãy hành động để Thừa Thiên Huế thêm xanh - sạnh - sáng”.

Tạo nếp sống văn hóa từ Ngày Chủ nhật xanh
Văn hóa đọc thay đổi theo kỷ nguyên số

Văn hóa đọc không còn như trước đây, không phải cứ cầm sách mới là đọc sách. Trò chuyện với Thừa Thiên Huế Cuối tuần, bà Hoàng Thị Kim Oanh, Giám đốc Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế cho rằng, trong thời đại công nghệ số, độc giả có thể đọc ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào chỉ cần có điện thoại, máy tính… kết nối internet.

Văn hóa đọc thay đổi theo kỷ nguyên số

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top