Thế giới

“Người kiến” thống trị các phòng vé thế giới

ClockThứ Tư, 22/07/2015 19:21
TTH - Siêu anh hùng bé nhỏ của Marvel “Ant-Man/Người kiến” vượt qua không ít đối thủ nặng ký tại các phòng vé ở Anh, Ireland, Bắc Mỹ và một số thị trường quốc tế.

Bộ phim hiện đang thu về hơn 4 triệu bảng Anh (tương đương 6,2 triệu USD) vào cuối tuần đầu tiên công chiếu tại “xứ sở sương mù”.

Bom tấn "Người kiến" của hãng phim Marvel năm 2015. Ảnh: BBC

Đối thủ sát nút với “Người kiến” là “Minions”, bom tấn của hãng phim Universal đã cán mốc doanh thu 50 triệu USD sau 4 tuần ra rạp.

Tại các phòng vé ở Bắc Mỹ, “Người kiến” cán mốc 58 triệu USD trong tuần qua, trở thành bộ phim dẫn đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất tại khu vực này. 

Đây là bom tấn thứ 12 của hãng phim danh tiếng Marvel và là bom tấn thứ 2 trong năm 2015, sau “Avengers - Đế Chế Ultron”.

LÊ THẢO (lược dịch từ Star2)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Châu Á - Thái Bình Dương chưa được chuẩn bị trước những thách thức về dân số già

Theo Báo cáo chính sách phát triển châu Á vừa được Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) công bố tại Hội nghị thường niên ADB lần thứ 57 đang diễn ra tại Gruzia, các nước châu Á - Thái Bình Dương đang phát triển chưa được chuẩn bị kỹ để đảm bảo phúc lợi cho dân số đang già đi nhanh chóng. Thực tế, tỷ lệ người già trong khu vực đang ngày càng tăng và phải đối mặt với nhiều thách thức, từ mức lương hưu thấp, các vấn đề sức khỏe, cho đến sự cô lập xã hội và khả năng tiếp cận hạn chế với các dịch vụ thiết yếu.

Châu Á - Thái Bình Dương chưa được chuẩn bị trước những thách thức về dân số già
Return to top