Thế giới

Hàn Quốc tung nhiều chương trình khuyến mãi du lịch trước thềm hội nghị thượng đỉnh với ASEAN

ClockThứ Tư, 20/11/2019 14:50
TTH.VN - Từ ngày 19/11, Tổ chức Du lịch Hàn Quốc (KTO) bắt đầu phát động tuần lễ chào mừng Hội nghị thượng đỉnh kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao ASEAN-Hàn Quốc. Theo đó, khách du lịch từ Đông Nam Á sẽ được cung cấp các dịch vụ thông tin đa ngôn ngữ và phiếu giảm giá cho các điểm tham quan chính ở quốc gia này, tin từ Korea Times cho hay.

Hàn Quốc, ASEAN và cơ hội hợp tác phát triển qua hai hội nghị thượng đỉnh sắp tớiHàn Quốc sẽ tăng cường quan hệ với các nước Đông Nam ÁHàn Quốc tổ chức diễn đàn quốc tế về quan hệ đối tác với ASEANHàn Quốc, ASEAN hội đàm cấp bộ trưởng tăng cường hợp tác văn hóa, nghệ thuậtNhiều kỳ vọng trước thềm Hội nghị thượng đỉnh đặc biệt Hàn Quốc - ASEAN

Nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ giảm giá cho du khách ASEAN trong tuần lễ chào mừng Hội nghị thượng đỉnh ASEAN-Hàn Quốc. Ảnh minh hoạ: Baotintuc

Theo kế hoạch, Hội nghị thượng đỉnh đặc biệt ASEAN-Hàn Quốc sẽ được tổ chức tại thành phố cảng phía nam Busan trong 2 ngày 25/11- 26/11.

Trong Tuần lễ chào mừng ASEAN kéo dài đến ngày 11/12/2019, KTO cùng với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc sẽ cung cấp các dịch vụ thông tin bằng tiếng Việt, tiếng Thái Lan, tiếng Myanmar và Indonesia cho khách du lịch ở khu vực nhập cảnh tại sân bay quốc tế Incheon.

Năm trung tâm thông tin du lịch cho khách du lịch ASEAN cũng sẽ được thiết lập tại 2 nhà ga của sân bay, cũng như tại Myeong-dong ở trung tâm Seoul, bãi biển Haeundae và sân bay quốc tế Gimhae ở Busan.

Tại các trung tâm thông tin này, du khách từ các nước ASEAN sẽ nhận được quà chào mừng bao gồm quà lưu niệm, cuốn sách hướng dẫn du lịch cùng với phiếu giảm giá cho một số dịch vụ và thông tin về cách tiếp cận đường dây nóng cung cấp thông tin du lịch 1330.

Được biết, các phiếu ưu đãi có thể giảm giá lên tới 20% tại khoảng 60 địa điểm ở Seoul, tỉnh Gyeonggi, Busan và Daegu, cũng như các buổi biểu diễn đặc biệt như "Nanta" và "Jump".

"Trong bối cảnh tình hình thị trường du lịch từ Nhật Bản có nhiều bất ổn, chúng tôi đang tích cực triển khai các hoạt động tiếp thị đa dạng hướng tới Đông Nam Á", ông Kim Hyung-joon, giám đốc phụ trách khu vực Đông Nam Á và Trung Đông của KTO cho biết.

BẢO NGHI (Lược dịch từ Korea Times)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch biển đảo ở Phú Lộc: Thừa tiềm năng, thiếu dịch vụ tour tuyến

Sau khi công ty làm tour du lịch trải nghiệm Đảo Ngọc (đảo Sơn Chà) bị đình chỉ do không đủ điều kiện hoạt động, du lịch biển đảo tại Phú Lộc càng thiếu dịch vụ giữa muôn trùng tài nguyên thiên nhiên ban tặng. Cả chính quyền địa phương và doanh nghiệp đều rất trăn trở về điều này.

Du lịch biển đảo ở Phú Lộc Thừa tiềm năng, thiếu dịch vụ tour tuyến
Hợp tác phát động khách du lịch sử dụng sản phẩm bay đêm

Sáng 19/7, Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh phối hợp các đơn vị tổ chức hội nghị họp bàn về đề nghị của Tổng công ty hàng không Việt Nam (TCTHKVN) mời hợp tác phát động khách du lịch sử dụng sản phẩm bay đêm. Hội nghị có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp.

Hợp tác phát động khách du lịch sử dụng sản phẩm bay đêm
Để điện ảnh đưa du lịch Huế vươn xa

Lợi thế về cảnh quan, di sản văn hóa, nét cổ kính, trầm mặc của đền đài, cung điện, di tích, kiến trúc..., Huế đang là điểm đến được các nhà làm phim lựa chọn. Đây cũng là cơ hội để điện ảnh đưa du lịch Huế vươn xa.

Để điện ảnh đưa du lịch Huế vươn xa
Return to top