Thế giới

Hàn Quốc tung nhiều chương trình khuyến mãi du lịch trước thềm hội nghị thượng đỉnh với ASEAN

ClockThứ Tư, 20/11/2019 14:50
TTH.VN - Từ ngày 19/11, Tổ chức Du lịch Hàn Quốc (KTO) bắt đầu phát động tuần lễ chào mừng Hội nghị thượng đỉnh kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao ASEAN-Hàn Quốc. Theo đó, khách du lịch từ Đông Nam Á sẽ được cung cấp các dịch vụ thông tin đa ngôn ngữ và phiếu giảm giá cho các điểm tham quan chính ở quốc gia này, tin từ Korea Times cho hay.

Hàn Quốc, ASEAN và cơ hội hợp tác phát triển qua hai hội nghị thượng đỉnh sắp tớiHàn Quốc sẽ tăng cường quan hệ với các nước Đông Nam ÁHàn Quốc tổ chức diễn đàn quốc tế về quan hệ đối tác với ASEANHàn Quốc, ASEAN hội đàm cấp bộ trưởng tăng cường hợp tác văn hóa, nghệ thuậtNhiều kỳ vọng trước thềm Hội nghị thượng đỉnh đặc biệt Hàn Quốc - ASEAN

Nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ giảm giá cho du khách ASEAN trong tuần lễ chào mừng Hội nghị thượng đỉnh ASEAN-Hàn Quốc. Ảnh minh hoạ: Baotintuc

Theo kế hoạch, Hội nghị thượng đỉnh đặc biệt ASEAN-Hàn Quốc sẽ được tổ chức tại thành phố cảng phía nam Busan trong 2 ngày 25/11- 26/11.

Trong Tuần lễ chào mừng ASEAN kéo dài đến ngày 11/12/2019, KTO cùng với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc sẽ cung cấp các dịch vụ thông tin bằng tiếng Việt, tiếng Thái Lan, tiếng Myanmar và Indonesia cho khách du lịch ở khu vực nhập cảnh tại sân bay quốc tế Incheon.

Năm trung tâm thông tin du lịch cho khách du lịch ASEAN cũng sẽ được thiết lập tại 2 nhà ga của sân bay, cũng như tại Myeong-dong ở trung tâm Seoul, bãi biển Haeundae và sân bay quốc tế Gimhae ở Busan.

Tại các trung tâm thông tin này, du khách từ các nước ASEAN sẽ nhận được quà chào mừng bao gồm quà lưu niệm, cuốn sách hướng dẫn du lịch cùng với phiếu giảm giá cho một số dịch vụ và thông tin về cách tiếp cận đường dây nóng cung cấp thông tin du lịch 1330.

Được biết, các phiếu ưu đãi có thể giảm giá lên tới 20% tại khoảng 60 địa điểm ở Seoul, tỉnh Gyeonggi, Busan và Daegu, cũng như các buổi biểu diễn đặc biệt như "Nanta" và "Jump".

"Trong bối cảnh tình hình thị trường du lịch từ Nhật Bản có nhiều bất ổn, chúng tôi đang tích cực triển khai các hoạt động tiếp thị đa dạng hướng tới Đông Nam Á", ông Kim Hyung-joon, giám đốc phụ trách khu vực Đông Nam Á và Trung Đông của KTO cho biết.

BẢO NGHI (Lược dịch từ Korea Times)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển văn hóa, du lịch Cố đô bằng âm nhạc truyền thống

Chiều 18/12, tại Khách sạn Saigon Morin diễn ra Hội thảo khoa học Quốc gia “Phát huy giá trị âm nhạc truyền thống Huế trong phát triển văn hóa, du lịch” do Liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp các cơ quan liên quan tổ chức.

Phát triển văn hóa, du lịch Cố đô bằng âm nhạc truyền thống
Văn hóa, thể thao và du lịch năm 2024 đạt kết quả rõ nét

Sáng 18/12, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác năm 2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2025 của ngành văn hóa, thể thao và du lịch với chủ đề: “Xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc - Động lực phát triển Đất nước trong kỷ nguyên mới – Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam”.

Văn hóa, thể thao và du lịch năm 2024 đạt kết quả rõ nét
Kết nối các tuyến, điểm phát triển du lịch

Huế có tiềm năng phát triển du lịch, nhưng vẫn còn hạn chế trong việc liên kết phát triển du lịch, nhất là kết nối giữa các điểm đến, kết nối điểm đến với doanh nghiệp lữ hành. Đây là điểm cần khắc phục để tăng sức hấp dẫn và tạo ra nhiều trải nghiệm thu hút khách.

Kết nối các tuyến, điểm phát triển du lịch
Phát triển các tiện ích, hệ sinh thái du lịch thông minh

Sự tác động của cuộc cách mạng 4.0 đã kéo theo sự phát triển của xu hướng du lịch thông minh. Các đơn vị, doanh nghiệp trong ngành du lịch không chỉ ứng dụng công nghệ thông tin để tạo ra các sản phẩm mới, giúp nâng cao trải nghiệm của du khách mà còn cần những sự thay đổi phù hợp với tình hình mới.

Phát triển các tiện ích, hệ sinh thái du lịch thông minh
Thành phố ẩm thực

Từ mạch nguồn Thuận Hóa - Phú Xuân gần 720 năm trước, Huế có nguồn tài nguyên tinh hoa ẩm thực, mang lại lợi thế cạnh tranh cho du lịch Cố đô. Trở thành thành phố trực thuộc Trung ương mang lại cho Huế vận hội mới mà nhắc đến Huế, cùng với những sắc diện tươi mới, người ta sẽ nghĩ ngay đến một thành phố ẩm thực của tinh hoa hội tụ.

Thành phố ẩm thực
Return to top